GIẢI TRÍ

Phạm Hương từ ở ẩn đến liên tục công khai ảnh gợi cảm, liệu có phải là chiêu trò PR?

10/05/2019 - 09:00

Bên cạnh sự vui mừng đến từ phía người hâm mộ, không ít người vẫn tỏ ra ngờ vực trước màn tái xuất liên tục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sau thời gian ở ẩn tại nước ngoài.

Sau khi bất ngờ tuyên bố dừng mọi hoạt động trong làng giải trí Việt, Phạm Hương vướng phải hàng loạt nghi vấn mang bầu và sang Mỹ sinh con cho đại gia. Những tin đồn về Phạm Hương dần trở nên khó kiểm soát khi cô khóa cả tài khoản Facebook cá nhân và gần như hiếm khi cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau thời gian ở ẩn thì người đẹp từng được mệnh danh là “Búp bê Barbie sống” này từ đầu năm 2019 đổ lại đây bỗng tung một loạt dấu hiệu trở lại showbiz. Loạt hình ảnh phô trọn vẻ đẹp gợi cảm cùng vóc dáng nóng bỏng được Phạm Hương liên tục công khai trên tài khoản Instagram cá nhân trong những ngày gần đây chính là bằng chứng rõ rệt hơn cả.

 

 

Lần đầu cô nàng trở về hình ảnh sexy khỏe khoắn trong bộ đồ thể thao kể từ sau khi xuất hiện tin đồn có bầu và sinh con cho đại gia - Ảnh: Internet

Kể từ thời điểm đó, cư dân mạng được một phen xôn xao trước cơn mưa “thính” đến dồn dập từ phía nàng Hoa hậu. Cụ thể, Phạm Hương liên tục chăm chỉ khoe thần thái xuất chúng và tận dụng những góc ảnh khéo khoe hình thể nuột nà săn chắc trên mạng xã hội.

 

 

Thần thái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chưa từng bị quãng thời gian sống ẩn dật làm cho phai mờ mà ngược lại ngày càng tăng lên - Ảnh: Internet

 

 

 

 

Nàng hậu “đốt mắt” người hâm mộ bằng thả dáng nuột nà, nóng bỏng không tì vết - Ảnh: Internet

 

 

Người đẹp đất Cảng còn táo bạo hơn khi khoe cả khoảnh khắc trong phòng tắm với dáng vẻ quyến rũ, trẻ trung - Ảnh: Internet

 

 

 

 

Dù nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp bền bỉ, mặn mà - Ảnh: Internet

 

 

Instagram cá nhân của cô đầy lắp hình ảnh khoe dáng đầy khêu gợi - Ảnh: Internet

 

 

Được biết, Phạm Hương đã trở lại công việc sau quãng thời gian vướng tin đồn - Ảnh: Internet

 

 

Phạm Hương trở lại và phủ sóng khắp Instagram - Ảnh: Internet

Không chỉ hợp tác với công ty Renew Artists - agency nổi tiếng được thành lập tại Hawaii, Người đẹp đất Cảng cũng nhá hàng dòng mỹ phẩm mang thương hiệu cá nhân sắp cho ra mắt.

Khi nhận được nhiều câu hỏi từ phía người hâm mộ về những kế hoạch cá nhân, Phạm Hương khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ cô sẽ trở về Việt Nam trong thời gian gần nhất. Chưa dừng lại tại đó, cô nàng còn mập mờ về chuyện tổ chức đám cưới tại quê nhà nhưng chưa công bố địa điểm cụ thể. Liên quan đến những tin đồn việc có bầu, sang Mỹ sinh con cho đại gia, Phạm Hương không trả lời trực tiếp mà chỉ chia sẻ rằng không muốn quan tâm đến.

Trước những biến chuyển còn chưa sáng tỏ liên quan đến đời sống cũng như sự nghiệp của Phạm Hương hiện tại, công chúng liên tục đặt ra câu hỏi phải chăng tất cả những hình ảnh “đốt mắt” người xem trên Instagram của cô nàng gần đây chỉ là một chiêu trò PR danh tiếng?

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/pham-huong-tu-o-an-den-lien-tuc-cong-khai-anh-sexy-lieu-co-phai-la-chieu-tro-pr-c18a316632.html
...