GIẢI TRÍ

Phạm Hương khoe vóc dáng siêu chuẩn sau khi chính thức trở lại showbiz

06/04/2019 - 16:00

Sau khi vướng phải tin đồn ở ẩn tại Mỹ do mang thai, Phạm Hương đã chính thức trở lại showbiz trong một sự kiện làm đẹp diễn ra tại Los Angeles. Nàng hoa hậu cũng đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng cực sexy ngày trở lại.

Đã gần 1 năm kể từ khi Phạm Hương chọn cuộc sống ở ẩn tại Mỹ và vướng vào tin đồn nghỉ ngơi để dưỡng thai, sinh con. Kể từ việc xác nhận đã chính thức đính hôn, mọi thông tin khác về nàng Hậu mà người ta có được chỉ là những chia sẻ rất nhỏ giọt của cô về cuộc sống riêng tư. Thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Mới đây, Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh cực bốc lửa của cô trên trang cá nhân. Có thể thấy, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sở hữu cơ thể ngày càng săn chắc, gợi cảm và điều đáng lưu ý ở đây chính là việc khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa của mình – điều vẫn khiến dư luận xôn xao suốt gần 1 năm nay.

 

 

Phạm Hương khoe trọn vòng 2 săn chắc của mình trên trang cá nhân. - Ảnh: Instagram NV.

Gần đây nhất, Phạm Hương vừa tham dự vào một sự kiện về làm đẹp tại Los Angeles, Mỹ. Không chỉ xuất hiện với vóc dáng thon gọn, thần thái đầy tự tin của cô cũng thu hút nhiều ống kính máy ảnh, ngay cả khi những hình ảnh này đều chưa qua chỉnh sửa.

 

 

 

 

Phạm Hương tươi tắn với thần thái ngút ngàn trong một sự kiện làm đẹp gần đây tại Mỹ. - Ảnh: Instagram NV.

Được biết, Phạm Hương hiện đang sống trong một căn nhà có nội thất sang trọng và tiện nghi tại Mỹ. Không gian tinh tế của căn nhà cũng thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Và hầu hết trong các bức hình từ đầu năm đến nay, Phạm Hương đều khoe khéo vòng eo thon gọn như một cách “phản pháo” lại tin đồn mang thai.

 

 

 

 

Nội thất sang trọng và hiện đại bên trong căn nhà của Phạm Hương tại Mỹ. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Hình ảnh sắc sảo trước đó của Phạm Hương chụp bởi một công ty quản lý người mẫu tại Mỹ. - Ảnh: Instagram NV.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/pham-huong-khoe-voc-dang-sieu-chuan-sau-khi-chinh-thuc-tro-lai-showbiz-c18a314008.html
...