GIẢI TRÍ

NSND Hoàng Dũng khoe ảnh cháu đích tôn cực đáng yêu nhân dịp sinh nhật

16/08/2019 - 08:00

NSND Hoàng Dũng chia sẻ, cháu trai là người cực kì quan trọng với ông và gia đình.

NSND Hoàng Dũng hạnh phúc khoe loạt ảnh cực đáng yêu của cháu đích tôn trong ngày sinh nhật của bé. "15/8/2017 - một sinh linh bé bỏng chào đời. Đứa bé này đối với gia đình nội ngoại, đối với bố mẹ con, đặc biệt với ông cực kì quan trọng. Đích tôn của ông, ông yêu con nhất trên đời" - NSND Hoàng Dũng chia sẻ.

Trong loạt ảnh, cháu của NSND Hoàng Dũng gây thích thú với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Ở phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc, mong bé hay ăn chóng lớn và trở thành niềm tự hào của ông nội.

 

 

 Cháu trai của NSND Hoàng Dũng rất kháu khỉnh, đáng yêu.

 Cháu trai của NSND Hoàng Dũng rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Được biết, cháu đích tôn của NSND Hoàng Dũng là con đầu lòng của Hoàng Duy và vợ Hồng Trang. Đám cưới của con trai NSND Hoàng Dũng được tổ chức vào tháng 2/2017 nhưng phải đến 4 tháng sau, hình ảnh mới được chia sẻ với khán giả.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSND Hoàng Dũng còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ con và cháu trai. Không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vợ NSND Hoàng Dũng là hậu phương vững chắc cho chồng, ủng hộ ông trong công việc.

Vợ chồng NSND Hoàng Dũng có 2 con trai, trong đó Hoàng Duy là con trai cả và từng là gương mặt diễn viên nhí được yêu thích. Mặc dù là con nhà nòi, bén duyên và tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng hiện tại, Hoàng Duy đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Con trai thứ 2 của NSND Hoàng Dũng đang học đại học Sân khấu điện ảnh để nối nghiệp bố.

 

 

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội, là một diễn viên gạo cội và đạo diễn kịch nói, từng đảm nhận chức giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Trên sân khấu, NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều dạng vai đa dạng trong Tôi và chúng ta, Hà Nội đêm trở gió, Ăn mày dĩ vãng, Cát bụi...

2 năm trở lại đây, NSND Hoàng Dũng ngày càng được nhiều khán giả yêu mến với vai diễn ông trùm Phan Quân trong Người phán xử và bố Luật của Về nhà đi con. Hiện tại, NSND Hoàng Dũng tiếp tục góp mặt trong một dự án phim mới nhưng ông chưa tiết lộ cụ thể.

Theo Chu Nguyên/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/nsnd-hoang-dung-khoe-anh-chau-dich-ton-cuc-dang-yeu-nhan-dip-sinh-nhat-d492790.html
...