GIẢI TRÍ

Những tiết lộ bất ngờ về số phận Táo quân 2019

26/12/2018 - 11:03

Táo quân 2019 chưa có kịch bản cụ thể cũng chưa lên lịch tập luyện nhưng số phận Táo quân 2019 đã được tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Táo Quân sẽ không thể dừng vì không thể thay thế

Chia sẻ với Vietnamnet, NSND Khải Hưng “cha đẻ” của Táo Quân khẳng định Táo quân là chương trình của năm không thể vì một vài người cho rằng nên dừng lại là dừng lại.

Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày tết

Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày tết

NSND Khải Hưng nhấn mạnh: “Hoàn toàn có thể làm được một chương trình khác. Nhưng nói thật để vượt qua Táo Quân không dễ chút nào. Như tôi nói, đó là tiền của, vật lực, con người, những con số rất khủng khiếp, là công sức lao động rất lớn. Đỗ Thanh Hải và cộng sự thường phải tập đêm hàng tháng trời, kịch bản luôn luôn thay đổi, rồi ba hôm quay mới chắt lọc lấy thành vài tiếng trên sóng. Không dễ làm đâu”.

Giá hơn nửa tỷ đồng cho 30s quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019Theo Dân trí, kịch bản Táo quân 2019 chưa hoàn thiện, toàn bộ diễn viên chưa có buổi tập luyện nào nhưng ngay từ bây giờ, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam đã gửi báo giá quảng cáo đến các doanh nghiệp.

Theo đó, mức giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 là 265 triệu đồng/lần phát sóng 10 giây. Với thời lượng phát sóng 15 giây, mức giá quảng cáo là 318 triệu đồng/lần phát sóng. 20 giây quảng cáo là 397,5 triệu đồng/lần phát sóng.

Giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 tăng vọt

Giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 tăng vọt

Để được phát sóng quảng cáo thời lượng 30 giây trong chương trình Táo quân 2019, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/lần.

Nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên (đầu hoặc cuối chương trình), mức giá sẽ tăng thêm từ 10%-20% so với bảng báo giá.

Công Lý khẳng định sẽ theo Táo quân đến cùngMới đây, trước câu hỏi một số nghệ sĩ có thể rời Táo quân, nghệ sĩ Công Lý khẳng định với Zing: "Táo Quân với riêng tôi gần như là một món nợ, cái duyên. Tôi nghĩ rằng chỉ có thể dừng lại khi nào mà khán giả cảm thấy nhàm chán, không còn được kỳ vọng như trước đây. Như vậy, chúng tôi sẽ tìm hướng đi khác, hình hài khác.

Công Lý khẳng định không rời Táo quân

Công Lý khẳng định không rời Táo quân

"Khi nào cách diễn, cách thể hiện bị chê là quá nhàm chán, nó phải khác đi, nôm na là không đáp ứng được nữa thì chúng tôi sẽ tự dừng lại".

Còn ai dừng lại cứ dừng lại, khi khán giả quan tâm yêu mến, chúng tôi vẫn sẽ làm, kể cả có tuổi rồi. Khi nào cách diễn, cách thể hiện bị chê là quá nhàm chán, nó phải khác đi, nôm na là không đáp ứng được nữa thì chúng tôi sẽ tự dừng lại".

Theo An Nguyên/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/nhung-tiet-lo-bat-ngo-ve-so-phan-tao-quan-2019-d138136.html
...