GIẢI TRÍ

"Nhọc nhằn" nghe Kim Lý nói tiếng Việt, Hồ Ngọc Hà dọa bẻ răng bạn trai

29/07/2020 - 11:37

Dù đã có 6 năm sống tại Việt Nam nhưng vốn tiếng Việt của Kim Lý vẫn còn hạn chế.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại khiến fan chú y khi đăng clip cô giúp Kim Lý nói tiếng Việt. Trong clip, bạn trai của Hồ Ngọc Hà khá khó khăn để phát âm được từ may mắn, thậm chí anh cũng không hiểu ý nghĩa của từ này. Đứng bên cạnh, Hồ Ngọc Hà đã hướng dẫn bạn trai phát âm nhưng cũng là một thử thách với cô.

Có lẽ có chút giận nên Hồ Ngọc Hà đòi "bẻ răng" Kim Lý và mô tả hành động cụ thể để anh hiểu. Tuy nhiên, Kim Lý càng thêm ngơ ngác hỏi lại: "Bẻ răng là gì? Tại sao?". Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà phải chuyển sang tiếng Anh để giải thích cho Kim Lý hiểu.

Kể từ khi về nước tham gia dự án phim Hương ga vào cuối năm 2014, Kim Lý đã ở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Tính tới thời điểm này, Kim Lý đã có 6 năm sống tại Việt Nam, nhưng dường như vốn tiếng Việt của anh vẫn chưa cải thiện được nhiều.

Tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kỷ niệm 3 năm bên nhau. Cả hai đã dành cho nhau những lời yêu thương trên trang cá nhân.

Empty

"3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng.

Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu, vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh", Hồ Ngọc Hà viết.

Theo VTV.VN
Nguồn: https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/nhoc-nhan-nghe-kim-ly-noi-tieng-viet-ho-ngoc-ha-doa-be-rang-ban-trai-20200729091552229.htm
...