GIẢI TRÍ

Nhã Phương xuất hiện rạng ngời sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng

28/03/2019 - 07:00

Đánh dấu sự trở lại showbiz sau 3 tháng sinh con, Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ giải thưởng cô mới đạt được tại Liên hoan phim Oxford 2019.

Chiều 27/3, Nhã Phương tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, đánh dấu sự trở lại chính thức sau ba tháng sinh con. Nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn và vóc dáng hầu như không thay đổi so với thời son rỗi.

Diện vest trắng thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương liên tục nở nụ cười, chào khán giả và báo chí.

 

 

Nhã Phương chính thức trở lại sau thời gian sinh con.

Được báo chí săn đón, quan tâm chuyện gia đình với Trường Giang sau kết hôn nhưng Nhã Phương luôn khéo léo từ chối. Trước câu hỏi về tin đã sinh con gái 3 tháng, diễn viên Tuổi thanh xuân chỉ cười trừ.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của showbiz Việt. Mỗi khi đối diện với sự việc ồn ào như chuyện kết hôn với Trường Giang, thông tin mang thai khi đóng phim Trạng Quỳnh, cô chọn cách lên tiếng chính thức bằng gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan truyền thông. Tại sự kiện, Nhã Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi phim ngắn do cô sản xuất và đóng chính - Infill & fullset đã giành 2 giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019. Bộ phim kể về cuộc sống của người dân Việt Nam nhập cư trái phép ở Anh.

 

 

Nhã Phương trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục giản dị trong lần xuất hiện trở lại.

"Chúng tôi làm phim với kinh phí sản xuất hạn hẹp, khoảng 5.000 bảng Anh, làm việc liên tục 18 tiếng mỗi ngày trong 4 ngày. Vì vậy chiến thắng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất, Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất khiến tôi vô cùng bất ngờ", cô nói.

Trước đó, phim ngắn của Nhã Phương đã được công chiếu ở hạng mục Góc phim ngắn tại Liên hoan phim Cannes 2018 và nhiều liên hoan phim quốc tế tại Mỹ, Áo, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ...

Vào tháng 1, giới giải trí xôn xao thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Được biết, cô đã chọn sinh tại phòng VIP, với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

 

 

Nhã Phương chia sẻ niềm vui khi đoạt giải thưởng phim ngắn ở Anh.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Sau nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai đã có một đám cưới sang trọng tại TP.HCM. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương. Anh hứa sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam/ Theo Zing News
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nha-phuong-xuat-hien-rang-ngoi-sau-3-thang-sinh-con-gai-dau-long-c18a313217.html
...