GIẢI TRÍ

"Người yêu" danh ca Ngọc Sơn sở hữu du thuyền 100 tỷ, xây biệt phủ 10.000m2 là ai?

30/06/2023 - 14:20

Ít ai biết, cô gái này vừa xinh đẹp, giàu có lại vô cùng quyền lực.

Empty

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Dù hoạt động nghệ thuật ít ỏi nhưng cô lại tạo dựng cơ nghiệp kinh doanh hoành tráng riêng khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, một tờ báo Trung Quốc còn đăng bài về Lý Nhã Kỳ và gọi cô là “nữ đại gia ngầm”, “nữ hoàng kim cương” hay Kim Kardashian của showbiz Việt. Bởi cô sở hữu gia tài "khủng" với cơ ngơi tráng lệ.

 

 

Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của hàng loạt bất động sản lớn trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Mới đây, người đẹp còn tiết lộ cô đã sắm thêm dinh thự mới tại quận 3 (TP.HCM). Biệt thự bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio bên trong. Người đẹp chia sẻ còn thuê hẳn đầu bếp riêng để chuẩn bị những bữa ăn đúng ý, cũng như thuê stylist cắm hoa làm đẹp cho không gian sống mỗi ngày.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ. Thiết kế này mang đậm kiến trúc Việt Nam với loạt nội thất được làm từ gỗ quý và lợp ngói đỏ. Người đẹp cũng cho xây dựng một khu nghỉ dưỡng với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

 

 

Độ giàu của Lý Nhã Kỳ như tăng lên theo cấp số nhân. Bên cạnh hàng loạt bất động sản, cô còn tậu chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016. Được biết, cô sử dụng du thuyền để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng trong những dịp trọng đại.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỉ đồng và sở hữu một chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá khoảng 500.000 USD (hơn 11,3 tỉ đồng).

Chưa hết, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng". Tuy nhiên, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" khẳng định, cô thích sở hữu đồ hiệu nhưng không bị phụ thuộc vào chúng. “Tôi coi đó chỉ là những món đồ phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Bởi vậy nên dùng đồ hiệu xong tôi chỉ bỏ vào túi ni lông rồi cất đi, chứ không quá tôn thờ các món đồ hiệu như một số người”, nữ diễn viên bày tỏ trong một chương trình.

Trước đó, Ngọc Sơn từng tiết lộ, anh đã rất thầm thương trộm nhớ Lý Nhã Kỳ nhưng không dám nói. Giọng ca "Tình cha" tiết lộ bản thân đã để ý đến cô nhưng đã ngăn tình cảm đó lại: “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ. Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý”.

 

 

Ngọc Sơn còn thừa nhận, Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng "Vầng trăng cô đơn" của mình. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến Ngọc Sơn cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Trong hoàn cảnh này, nhiều người liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này./.

Theo ARTTIMES
Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-yeu-danh-ca-ngoc-son-so-huu-du-thuyen-100-ty-xay-biet-phu-10-000m2-la-ai-723906.html
...