GIẢI TRÍ

MV Lạc trôi cán mốc 200 triệu views, Sơn Tùng M-TP tung 'thính' cực mạnh: Fan nghĩ tựa ca khúc mới là…

22/05/2019 - 16:54

Liệu rằng anh chàng sẽ "đánh úp" người hâm mộ bằng một sản phẩm bất ngờ chăng?

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã khiến cho người hâm mộ xôn xao khi đăng một bức ảnh “có vẻ là” đang chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, bức ảnh được chụp trong phòng thu với một tấm poster to tướng có dòng chữ Let It Be. Phần caption đi kèm bức ảnh cũng là dòng chữ Let It Be kèm theo hai biểu tượng nốt nhạc. Đây thật sự là một bằng chứng quá rõ ràng cho việc Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới và rất có thể tên ca khúc sẽ là Let It Be.

a1

Sơn Tùng M-TP đăng đàn thả “thính” cho sản phẩm mới.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng hào hứng chờ đợi một siêu phẩm từ Sơn Tùng, bởi đã quá lâu fan đang rất “khát” nhạc của thần tượng:

- “Comeback thôi anh ơi!”

- “Có phải là comeback không ạ…?”

- “Bài mới tên là Let It Be luôn hả anh?”

- “Em lúc nào cũng chờ đợi sản phẩm từ anh, Tùng ơi cố lên nhé!”

a2

Nhiều fan đã tỏ ra rất nóng lòng…

a3

… liên tục giục Sơn Tùng comeback!

a4

Kiểu này mà không comeback thì sao nỡ nhie…?

Vừa mới đây, Sơn Tùng đã đón nhận một tin vui đó là MV Lạc trôi vừa cán mốc 200 triệu lượt xem sau hơn 2 năm ra mắt, liệu rằng loạt “thính” này có phải là một món quà mà nam ca sĩ định dùng để đáp trả lại sự ủng hộ của người hâm mộ đồng thời ăn mừng thành tích mới không nhỉ? Nếu như vậy thì vẹn cả đôi đường rồi.

a5

Tùng ơi comeback nhanh nhanh kẻo fan trông nào!

Ngay lúc này chắc chắn cộng đồng Sky đang là những người vui mừng nhất rồi vì cuối cùng Sơn Tùng cũng đã hé lộ dù chỉ là “chút xíu” về một sản phẩm mà fan luôn trông đợi. Cùng nhau tiếp tục chờ đợi để xem Sơn Tùng sẽ mang đến những điều bất ngờ gì nhé!

Theo Saostar
Nguồn: https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-chuan-bi-comeback-5247695.html
...