GIẢI TRÍ

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh phản ứng trái ngược khi đối mặt với tin đồn ly hôn

30/06/2023 - 14:25

Cả hai đều có cách phản ứng, động thái riêng khiến dư luận xôn xao.

Empty

Có lẽ thời gian đã làm mọi thứ trở nên nguôi ngoai, với Lưu Hương Giang cũng vậy, cô đã có sự trở lại đầy ấn tượng sau thời gian "trầm lặng" bởi những sóng gió bủa vây. Lưu Hương Giang là thế, xinh đẹp, tài năng, quyến rũ nhưng lại đầy nỗi niềm. Nhất là sau scandal của ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ dường như muốn tìm khoảng lặng, tĩnh tâm để có thể "sạc pin" năng lượng, vượt qua khó khăn và từng bước tìm lại chính mình.

 

 

Giờ đây, khi mọi thứ đã đi qua, Lưu Hương Giang đã không còn viết những dòng trạng thái đầy tâm sự, thay vào đó là sự trưởng thành của một người vừa bước qua sóng gió. Không nhiều lời, người đẹp gốc Nam Định đăng tải hình ảnh đời thường, mộc mạc nhưng vô cùng xinh đẹp của bản thân lên trang cá nhân kèm chú thích: "Ánh mắt hơi bối rối vì lâu không viết gì nên chẳng biết nói gì". "Im lặng" để bước qua giông bão chính là cách để người ta trưởng thành hơn.

Trước đó, Lưu Hương Giang từng bày tỏ: "Trạng thái tốt nhất giữa con người với con người: Hoa chưa nở hết trăng chưa tròn vành". Ngay lập tức, status của "mẹ 2 con" nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp gốc Nam Định còn bày tỏ: "Em muốn đến sống ở 1 nơi xa xôi, chỉ mình cùng đất với trời".

Hay như: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". Rồi là: "Điều ngọt ngào nhất là bước về nhà bỏ lại sóng gió phía sau cánh cửa và nhìn thấy nụ cười của những đứa trẻ , lúc đó khó khăn dường như tan biến mất". Hay như "Không có chỗ dựa vẫn phải sống tốt", "Khi tình yêu không đủ lớn, im lặng sẽ đẩy ta ra xa. Nếu hôm nay ta không là của nhau cũng là duyên số thôi mà"... Một loạt những tâm tư đó khiến nhiều người đặt nghi vấn về hôn nhân của cô và ông xã Hồ Hoài Anh có vấn đề?

 

 

Còn về phía Hồ Hoài Anh, nhiều người thắc mắc anh hiện đang ở đâu? Làm gì và cuộc sống hiện tại của anh ra sao? Để trả lời cho câu hỏi này, Lucas - học trò của Hồ Hoài Anh trong cuộc thi The Voice đã lên tiếng giải đáp những mơ hồ này. Lucas cho biết, anh thường xuyên hỏi thăm và trao đổi với thầy - Hồ Hoài Anh về công việc và những vấn đề chuyên môn.

Trước câu hỏi về những ồn ào gây xôn xao dư luận của Hồ Hoài Anh hồi cuối năm ngoái, Lucas cho biết, anh có hỏi thăm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và tình hình hiện tại là "thầy" vẫn ổn. "Vì bản thân thầy là người nổi tiếng nên điều đó bị bới móc và bàn tán hơn" - Lucas tâm sự.

Đến tối 15/6, hình ảnh Hồ Hoài Anh xuất hiện bên cạnh con gái tại sân golf đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nam nhạc sĩ diện trang phục thoải mái, năng động. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh lộ diện sau ồn ào ở nước ngoài. Đến nay, Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về vụ việc và hạn chế xuất hiện trước truyền thông, công chúng.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Cả hai từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Có một thời gian Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị đồn đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn quyết không lên tiếng. Thế nhưng, tháng 10/2019, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm".

Theo ARTTIMES
Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luu-huong-giang-ho-hoai-anh-phan-ung-trai-nguoc-khi-doi-mat-voi-tin-don-ly-hon-723587.html
...