GIẢI TRÍ

Lấy chồng kém tuổi, “O Sen” Ngọc Mai hạnh phúc viên mãn

23/03/2024 - 08:27

Sau khi chia tay người cũ, Ngọc Mai kết hôn với Quốc Nghiệp vào năm 2016. Mới đây, người cũ của nữ ca sĩ bị phạt 7,5 triệu đồng vì tội tung tin bịa đặt Ngọc Mai ngoại tình.

 

 

Theo Người Lao Động, trước khi đến với Quốc Nghiệp, Ngọc Mai làm đám cưới với ông T.H.P vào năm 2014 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Năm 2015, Ngọc Mai chia tay ông T.H.P. Sau đó, nữ ca sĩ kết hôn với Quốc Nghiệp vào năm 2016. Mới đây, ông T.H.P bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì tội tung tin bịa đặt Ngọc Mai ngoại tình.

 

 

Từ khi kết hôn, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp vẫn luôn giữ được lửa hôn nhân.

 

 

Quốc Nghiệp chiều chuộng Ngọc Mai hết mực. Kiếm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa hết cho vợ quản lý. Quốc Nghiệp còn để ý những điều nhỏ nhặt của Ngọc Mai như vợ hay dùng món đồ gì, ví dụ dây buộc tóc cô hay dùng anh sẽ nhớ để thấy sẽ mua.

 

 

Quốc Nghiệp cho biết, anh sẵn sàng lùi về sau một bước, làm hậu phương vững chắc để vợ phát triển sự nghiệp. "Hoàng tử xiếc" khẳng định, Ngọc Mai càng tỏa sáng thì anh càng vui.

 

 

Quốc Nghiệp dành không ít lời có cánh cho Ngọc Mai.

 

 

“Vợ yêu quý của anh. Anh và em đã cùng nhau đi qua những mùa nắng, những mùa mưa và cả những mùa giông bão. Gia đình chúng ta luôn là chốn bình yên vì luôn cho nhau tình yêu thương vô tận”, Quốc Nghiệp viết trên trang cá nhân.

 

 

Ngọc Mai cũng dành không ít lời ngọt ngào cho Quốc Nghiệp.

 

 

Dịp sinh nhật Quốc Nghiệp, "O Sen" viết: "Chúc mừng sinh nhật anh người yêu Giang Quốc Nghiệp. Chúc cho tất cả những ước muốn của anh sẽ sớm được hoàn thành và mãi là điểm tựa cho gia đình bé nhỏ của chúng ta để "dính một cục" luôn tràn ngập tiếng cười cùng vô vàn tình yêu thương ấm áp nhé. Anh nhớ chuyển khoản để em mua quà tặng anh nha".

 

 

Vợ chồng Ngọc Mai có hai con chung sau 8 năm về chung một nhà.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/lay-chong-kem-tuoi-o-sen-ngoc-mai-hanh-phuc-vien-man-1970659.html
...