GIẢI TRÍ

Lâu lâu mới lên sóng, mẹ Kỳ Duyên lại gây xôn xao vì trẻ đẹp dù đã U60

07/03/2019 - 17:22

Dù đã ngoài 50 nhưng mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, phong cách sang chảnh không thua kém gì cô con gái.

Ngày 6/3, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng gia đình đã quây quần lại để tổ chức sinh nhật cho mẹ. Theo người đẹp Nam Định, mẹ cô năm nay đã 53 tuổi. Tuy nhiên, khi nhìn ảnh thì ai nấy đều xuýt xoa vì sự trẻ trung của bà. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cũng như chúc mừng tới mẹ của nàng hậu.

 

 

Mẹ Kỳ Duyên tên là Lê Thị Thêm, khi cô đăng quang bà cũng gây sự chú ý vì thường xuyên xuất hiện cùng cô con gái. Lúc đó, mẹ nàng Hoa hậu đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sành điệu và xinh đẹp.

 

 

Bà Lê Thị Thêm là người phụ nữ xinh đẹp và sắc sảo, từ năm 17 tuổi bà đã trở thành bà chủ tiệm tóc nổi tiếng tại Nam Định. 2 năm sau, bà kết hôn và không lâu sau thì mở tiệm áo cưới hoành tráng nhất nhì thành phố này.

 

 

 

 

Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên bà Thêm rất chú trọng việc ăn mặc cũng như trang điểm. Khi con gái đăng quang, bà càng ý thức được việc giữ gìn hình ảnh. Mỗi lần xuất hiện, mẹ Kỳ Duyên còn được khen sành điệu, sang chảnh nhiều hơn cả con gái.

Tới giờ, sau khi Kỳ Duyên Nam tiến và đã độc lập hơn, bà Thêm cũng không còn thường xuyên kè kè bên cạnh nữa. Tuy nhiên, mỗi lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, bà vẫn được khen trẻ trung như ngày nào.

Theo Afamily
Nguồn: http://afamily.vn/lau-lau-moi-len-song-me-ky-duyen-lai-gay-xon-xao-vi-tre-dep-du-da-u60-20190307144702244.chn
...