GIẢI TRÍ

Khoe ảnh hỏi đẹp trai không, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết phũ phàng từ fan

13/03/2019 - 08:35

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ đã rất bất ngờ với cái kết không thể phũ hơn từ khán giả của mình.

Ngày 12/3, Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh của mình trên chức năng Story của Instgram kèm câu hỏi: "Hình này đẹp trai không?" và đưa ra một cuộc khảo sát nhỏ. Tuy nhiên, cái kết nam ca sĩ nhận lại quá phũ phàng khi ảnh đăng tải hơn 8 tiếng đồng hồ nhưng 100% khán giả nhận xét rằng không đẹp trai.

Thậm chí, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng cũng dở khóc dở cười bởi thêm vài tiếng đồng hồ nữa trôi qua, vẫn không ai công nhận "ông hoàng nhạc Việt" đẹp trai. Nhiều fan hâm mộ đã chụp lại khoảnh khắc này và còn "lầy lội" chia sẻ trên mạng xã hội để "dìm hàng" Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh nhưng bị fan phũ không thương tiếc.

Được biết, bức hình này chụp khi giọng ca Một mình có sao đâu có chuyến lưu diễn tại thành phố Huế. Tại đây, anh đã giao lưu với các cô giáo và những em bé đang theo học ở trường mầm non Tây Lộc. Chia sẻ hình ảnh mình hạnh phúc giữa vòng vây khán giả, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ: "Ôi Huế của ta, Huế dễ thương dữ".

 

 

Nam ca sĩ có buổi giao lưu với cô trò một trường mầm non ở Huế. Anh diện trang phục đơn giản và năng động, thoải mái giao lưu với các bé.

 

 

Sau khi diễn xong, anh được nhiều khán giả vây xung quanh và xin chụp ảnh chung. "Ông hoàng nhạc Việt" vui vẻ nán lại trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm với khán giả.

 

 

 

 

Nam ca sĩ cũng ký tặng cho nhiều người. Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng tất bật "chạy show" trong và ngoài nước. Sau một năm 2018 thành công với nhiều bản hit, nam ca sĩ đang rất dồi dào năng lượng để tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm chỉn chu trong thời gian tới.

Theo Vnexpress
Nguồn: https://vtc.vn/khoe-anh-hoi-dep-trai-khong-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-phu-phang-tu-fan-d462619.html
...