GIẢI TRÍ

Justin Bieber tậu biệt thự hơn 8,5 triệu USD để sống cùng Hailey Baldwin

22/03/2019 - 06:00

Ngôi sao Justin Bieber được cho là đã chọn một biệt thự ở Beverly Hills trị giá 8,5 triệu USD (hơn 197 tỷ đồng) cho mình và Hailey Baldwin, theo Los Angeles Times.

Mặc dù nam ca sĩ Justin Bieber đã sống ở Los Angeles trong nhiều năm, nhưng đây là lần mua bất động sản đầu tiên của anh kể từ khi bán lại căn nhà Calabasas vào năm 2012. 

 

 

Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Ngôi biệt thự rộng 6100 ft2 (gần 567m2) bao gồm 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm, cùng với thư viện và rạp hát tại nhà. Căn nhà bếp hiện đại được đặt ngay tại trung tâm ngôi nhà. Ngay phía dưới là quầy bar và hầm rượu.

Khu vực bên ngoài là nhà để xe và bể bơi rộng rãi. Ngay sân trước là vườn cây với những cây ô liu được lựa chọn kĩ lưỡng và tinh tế. Tất cả đều gợi lên vẻ quyến rũ cổ điển của California. 

 

 

Khu nhà rộng 6100 ft2 được nhà thiết kế Charles Infante thiết kế lại.

DailyMail đã liên hệ với đại diện của Justin Bieber nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Justin và Hailey đã chính thức thành vợ chồng vào tháng 9/2018 tại một tòa án ở New York, Mỹ và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm nay, tuy nhiên đám cưới đã liên tục bị trì hoãn.

“Cuối cùng họ vẫn sẽ có một đám cưới, nhưng việc đó không phải là trọng tâm hiện tại. Họ không đưa ra một ngày cụ thể nào. Họ sẽ đợi cho đến khi Justin cảm thấy tốt hơn và hào hứng lên kế hoạch cho đám cưới của họ một lần nữa”, một nguồn tin chia sẻ với tạp chí People.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/justin-bieber-tau-biet-thu-hon-85-trieu-usd-de-song-cung-hailey-baldwin-965268.html
...