GIẢI TRÍ

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc’

28/06/2019 - 14:00

HLV Park Hang Seo khẳng định, ông chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc khi làm HLV tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc và hôm qua, ông có cuộc trả lời phỏng vấn tờ News Joins tại The Plaza Seoul.

Trong cuộc phỏng vấn này khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng tại Việt Nam, chiến lược gia 60 tuổi khẳng định: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc cả. Nó không phải tính cách của tôi. Có nhiều tin đồn thất thiệt như việc tôi muốn tăng lương gấp 10 lần so với 20.000 USD tôi đang nhận hàng tháng. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với VFF và mọi thứ không được tiết lộ".

  HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn tờ News Joins.

  HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn tờ News Joins.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông chỉ là một HLV bóng đá nhưng may mắn những đóng góp của ông được người dân Việt Nam ghi nhận. Ông cảm thấy vui, hạnh phúc khi được mọi người ở Việt Nam yêu mến.

“Tôi còn nhớ trong buổi gặp Thủ tướng Việt Nam, tôi được ông ấy cảm ơn vì đã giúp mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc xích lại gần nhau hơn”, ông Park nói.

Ông Park cũng cho biết, ông đang khá bận rộn với những kế hoạch cùng các đội tuyển của Việt Nam, trong đó có SEA Games 30 sẽ khai mạc vào tháng 11 tại Manila, Philippines và Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm tới.

“Năm 2018 đối với tôi như một giấc mơ, khi tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình yêu của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi cũng luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng, sự nổi tiếng đó có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu tôi không tập trung vào công việc”, ông Park nói về công việc phía trước.

Ngày mai (29/6), ông Park sẽ kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà và sẽ trở lại Việt Nam. Ông sẽ cùng người đại diện của mình trực tiếp tham gia vào quá trình thương thảo bản hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

  HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

  HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Trước đó, ngày 26/6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Lee Dong Jun – người đại diện của HLV Park Hang Seo xung quanh kế hoạch tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của HLV Park Hang Seo kể khi từ nắm quyền dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam cho đến nay.

Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà HLV Park Hang Seo đạt được cùng các đội tuyển cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang Seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF và đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ thống nhất triển khai các bước chuẩn bị tiếp theo cho kế hoạch tái ký hợp đồng trong thời gian tới.

Theo Hà Thành/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/hlv-park-hang-seo-toi-chua-bao-gio-doi-hoi-ve-tien-bac-d483622.html?fbclid=IwAR2Ty5hfegi2IbYe1Ghdy9W_1C3J0_oFVg7-zkjU35dnFCRh2taDMUWaFWk
...