GIẢI TRÍ

Giữa ồn ào Song Joong Ki sống cùng nhân tình, Song Hye Kyo phản ứng "cực chất" thế này

12/03/2019 - 09:00

Song Hye Kyo đã khiến chị em phụ nữ phải nhắc nhở nhau rằng, chẳng ai yêu mình bằng bản thân mình.

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh trong bộ ảnh chụp cùng nhãn hàng trang sức của mình. Trong ảnh, bà xã Song Joong Ki khoe trọn vẹn vẻ đẹp thanh khiết cùng thần thái sang chảnh của mình.

 

 

 

 

Phản ứng tích cực của Song Hye Kyo giữa "bão bùng" ồn ào liên quan tới thông tin cho rằng Song Joong Ki đang sống chung cùng nhân tình khiến fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Nhiều người cho rằng có lẽ chị em phụ nữ nên học tập Song Hye Kyo mỗi khi gia đình có "biến động" thế này. Đó chính là dù "bão bùng" đến mấy, phụ nữ vẫn phải luôn xinh đẹp.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Song Joong Ki hiện đang qua lại với nữ thứ của bộ phim Asadal - Kim Ok Bin bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5/2019.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của cả hai cho rằng đây hoàn toàn là những tin đồn thất thiệt không đáng tin cậy. Trước đó cũng chính truyền thông Trung Quốc đưa tin "tiểu tam" là bạn thân kiêm stylist của Song Hye Kyo. Nhưng thông tin này cũng nhanh chóng bị fan bóc mẽ là giả mạo.

Gần hai năm chia tay đại gia kim cương để yêu "trai nghèo" Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thổ lộ: "Không có tiền cực hơn, hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa"

Theo Soha.vn
Nguồn: http://soha.vn/giua-on-ao-song-joong-ki-song-cung-nhan-tinh-song-hye-kyo-phan-ung-cuc-chat-the-nay-20190312071549367.htm
...