GIẢI TRÍ

Đời tư thăng trầm của dàn diễn viên 'Tiếng sét trong mưa'

27/09/2019 - 10:20

Nếu Nhật Kim Anh vừa xác nhận vừa ly hôn chồng, Cao Minh Đạt có cuộc sống giản dị, Cao Thái Hà lại từng được bạn trai đại gia tặng nhà 10 tỷ đồng.

Cao Thái Hà cưỡng hôn Hứa Minh Đạt ở 'Tiếng sét trong mưa' Trong vai mợ Hai, Cao Thái Hà đã cưỡng hôn, ép buộc Lũ (Hứa Minh Đạt) ân ái để có con nhằm tranh giành thừa kế của bà Hội đồng.

Empty

Tiếng sét trong mưa lên sóng đầu tháng 9 đã thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ có kịch bản hấp dẫn với nhiều kịch tính đan xen, dàn diễn viên trong phim cũng được đánh giá cao. Với vai Thị Bình, Nhật Kim Anh đánh dấu sự trở lại với phim ảnh sau hơn một năm im ắng vì sóng gió hôn nhân.

Empty

Trong phim, Bình rơi vào hoàn cảnh bi đát khi bị bà Hội bắt con, buộc phải bỏ đi khi đang mang thai lần hai với cậu Ba. Nhiều khán giả cho rằng nỗi đau mà nhân vật Bình phải trải qua khá giống với Nhật Kim Anh ngoài đời. Sau khi ly hôn chồng, nữ diễn viên cũng không giành được quyền nuôi con. Nhiều lần cô thể hiện sự nhớ thương, đau đớn và bất lực khi ít được gặp con trai.

Empty

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh chứng tỏ bản lĩnh khi tích cực trở lại với nghệ thuật. Công việc kinh doanh của cô cũng phát triển. Nữ diễn viên tậu biệt thự sang trọng ở Bình Chánh, TP.HCM. Vừa qua, cô bị trộm đột nhập, lấy tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng. Cô cho biết hơn 2 tháng trôi qua, phía công an vẫn chưa tìm ra manh mối.

Empty

Bạn diễn ăn ý với Nhật Kim Anh là Cao Minh Đạt. Nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất chuyên nghiệp của diễn viên sinh năm 1975 đã đẩy cảm xúc cho Nhật Kim Anh nhiều. Trong phim, Cao Minh Đạt vào vai Khải Duy hung dữ nhưng hết lòng yêu thương Bình.

Empty

Ngoài đời, Cao Minh Đạt là một trong những nam diễn viên kín tiếng của showbiz. Anh ít tiếp xúc với báo chí, càng ngại chia sẻ về đời sống riêng tư. Nam diễn viên không dùng mạng xã hội. Anh mới kết hôn năm 41 tuổi và có cuộc sống yên bình bên bà xã làm kinh doanh mỹ phẩm.

Empty

Trong phim, Cao Thái Hà vào vai mợ Hai mưu mô, đầy toan tính. Cô coi thường chồng nhưng vẫn cố gắng chung sống vì hy vọng được thừa kế sản nghiệp nhà bà Hội. Không thật sự xuất sắc như các đồng nghiệp nhưng diễn xuất của cô cũng có sự tiến bộ so với trước đây.

Empty

Ngoài đời, Cao Thái Hà sở hữu vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng. Diễn viên quê Cần Thơ tự nhận đào hoa, xung quanh luôn có nhiều người theo đuổi. Trước đây, cô được bạn trai doanh nhân tặng nhà 10 tỷ đồng, chăm sóc ba cô bị bệnh ung thư. Tuy nhiên, Cao Thái Hà đã chia tay bạn trai hơn một năm qua. Nữ diễn viên thú nhận vẫn chưa thể quên được hình bóng của người cũ.

Empty

Trong vai anh nông dân Lũ, Hứa Minh Đạt cũng khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân tròn trịa vào nhân vật. Anh thú nhận ban đầu lo lắng bản thân khó hoàn thành vai diễn vì trước đây thường đóng vai đại ca, giang hồ hoặc hài hước. Anh cho rằng: "Nhờ vai Lũ, tôi khám phá khả năng của bản thân nhiều hơn. Tôi nhận ra nghệ thuật mênh mông lắm, cần phải học hỏi nhiều".

Empty

Trong dàn diễn viên của Tiếng sét trong mưa, Hứa Minh Đạt có lẽ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc nhất. Anh kết hôn với Lâm Vỹ Dạ và có hai con trai. Cặp nghệ sĩ gắn bó khi cả hai mới ra trường, chưa có chỗ đứng trong nghề. Hiện, Lâm Vỹ Dạ trở thành một trong những diễn viên hài đắt show, Hứa Minh Đạt cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh.

Theo Hải Thanh/News Zing
Nguồn: https://news.zing.vn/doi-tu-thang-tram-cua-dan-dien-vien-tieng-set-trong-mua-post994502.html
...