GIẢI TRÍ

Diễn biến "Quỳnh búp bê' tập 21 chiếu tối thứ Hai ngày 29/10/2018

27/10/2018 - 08:40

Trong tập 21 My 'sói' vẫn chưa quên chuyện quá khứ âm mưu hại cuộc đời Quỳnh.

Từ tập 20, My sói đang lên kế hoạch tuyển thêm “hàng” cho “ngành”, cô ả nhờ chân tay của mình giới thiệu những cô gái trẻ với tiêu chí thích ăn chơi, con nhà nghèo, đặc biệt là rất muốn kiếm tiền. Bất ngờ, tay trong của My sói lại là bạn cùng lớp với Đào, cô đã đưa Đào tới gặp My trong một quán cà phê.

Em gái Lan rơi vào tay My 'soi'

Em gái Lan rơi vào tay My 'soi'

.Nhận ra nét quen thuộc khi gặp Đào, My sói đặt câu hỏi: “Hình như chị em mình đã gặp nhau ở đâu rồi thì phải?”. Như vậy, trong tập 21 Quỳnh búp bê, Đào lần đầu tiên được “diện kiến” bà trùm mại dâm My sói, và cũng là đồng nghiệp cũ của chị Lan. Cuộc gặp gỡ này dự báo về con đường làm gái làng chơi trước mắt của Đào. Nghiệt ngã hơn, nếu để My sói phát hiện cô gái này chính là em ruột của Lan và đang có mối quan hệ mập mờ với Kiên, chắc chắn rằng cuộc sống của Đào sẽ bị xáo trộn và đau khổ hơn rất nhiều.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng thì My sói cũng đã tìm thấy Quỳnh. Cùng lúc đó, bộ ảnh chụp quảng cáo cho cửa hàng thời trang của Quỳnh cũng bị tung lên mạng xã hội. Có rất nhiều người bắt đầu khui ra quá khứ làm gái mại dâm của cô.

Bản thân Quỳnh cũng rất sững sờ và sợ hãi khi biết quá khứ của mình sắp bị phanh phui. Những người thân bên cạnh như Thịnh (Hải Anh đóng), Lan (Thanh Hương đóng), Nghĩa ( đóng) một lần nữa phải đối mặt với hiện thực. Lợi dụng việc bại lộ thân phận của Quỳnh, My sói sai người đến cưỡng hiếp cô rồi quay lại video. My sói tuyên bố:

“Mày thấy con đó ngon không? Ngon thì xơi nó đi, quay clip cho em, em sẽ trả tiền thưởng gấp hai, còn khi xơi nó xong mà cho nó được một phát em sẽ trả gấp ba thậm chí là gấp năm“.

Điều này chứng tỏ My sói đã quyết tâm chơi với Quỳnh đến cùng. Thế lực không, lại sức cùng lực kiệt với việc bại lộ thân phận gái mại dâm, liệu Quỳnh có thể chống đỡ?

Liệu Quỳnh có chống đỡ được âm mưu của My các bạn hãy theo dõi tập 21 Quỳnh búp bê, lúc 21h30, ngày 29/10, trên kênh VTV3.

Theo Anh Đào/Tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/giai-tri/quynh-bup-be-tap-21:-quynh-bi-lo-than-than-lam-gai-29535.html
...