GIẢI TRÍ

“Đi qua mùa Hạ” bất ngờ gây sốt trở lại sau scandal ồn ã

14/08/2020 - 13:58

Bộ phim “Đi qua mùa Hạ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 3 năm phát sóng khi xuất hiện scandal ồn ào được cho là liên quan đến diễn viên Nguyễn Trọng Hưng.

Bộ phim “Đi qua mùa Hạ” với độ dài 30 tập được phát sóng lần đầu trong trong khung giờ Rubic8 trên VTV3 từ tháng 7/2017. Phim kể về một nhóm bạn 5 người với 5 tính cách, hoàn cảnh sống khác biệt. 

Điểm chung ở họ là một khát vọng cháy bỏng hướng đến tương lai tươi đẹp hơn. Sau kỳ thi đại học - một cột mốc quan trọng của tuổi trưởng thành, nhóm bạn trẻ đã bước vào đời với những lối rẽ khác nhau.

Trích đoạn "Đi qua mùa Hạ" tập 6 - 7 đang gây sốt.

Người thì tiếp tục mài dũa trên giảng đường, người bắt đầu lập nghiệp với khao khát đổi đời. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như: Bình An, Đình Tú, Linh Chi, Quỳnh Đan, Thu Quỳnh, Trọng Hưng… Trong phim, nam diễn viên Trọng Hưng đóng vai một thiếu gia nhà giàu, sống trong cảnh nhung lụa đầy đủ nhưng thiếu vắng đi tình cảm và sự quan tâm của cha mẹ. 

Tuy nhiên, sau scandal ồn ã liên quan đến nam diễn viên này, bộ phim đã được cư dân mạng “lùng sục” tìm xem lại với tốc độ chóng mặt. Đây là điều hiếm có đối với bộ phim truyền hình đã phát sóng từ lâu.

Tập 23 phim "Đi qua mùa Hạ" đang được dân mạng lùng sục.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/van-hoa/di-qua-mua-ha-bat-ngo-gay-sot-tro-lai-sau-scandal-on-a-20200814113423968.htm
...