GIẢI TRÍ

Dàn diễn viên ‘Vườn sao băng’ sau 10 năm giờ ra sao?

03/04/2019 - 08:24

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim “Vườn sao băng” ra mắt và trở thành huyền thoại trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Dàn diễn viên “một bước thành sao” ngày đó giờ ra sao?

Ra mắt cách đây đúng 10 năm, bộ phim “Vườn sao băng” như một bom tấn làm rúng động cả châu Á. Kịch bản phim không quá phức tạp nhưng với dàn diễn viên đẹp, trẻ trung, giàu thực lực cùng sự đầu tư cho bối cảnh, trang phục khiến bộ phim này nhanh chóng trở thành hiện tượng lớn.

 

 

Dàn diễn viên phim 'Vườn sao băng' năm 2009 - Ảnh: Internet

Dàn diễn viên được cho là “huyền thoại” của ngày ấy nay đã có được những chỗ đứng khác nhau trong làng giải trí. Cùng điểm lại một vài gương mặt tiêu biểu của bộ phim này nhé!

Jang Ja Yeon

Dù tham gia với một vai phụ tương đối mờ nhạt trong bộ phim, nhưng hiện nay, cái tên Jang Ja Yeon lại được quan tâm nhiều nhất khi cái chết của cô vào năm 2009 chính thức được điều tra lại sau 10 năm. Trong quá khứ, nữ diễn viên đã tự tử và để lại thư tuyệt mệnh, trong đó vạch mặt 31 nhân vật “có máu mặt” của Hàn Quốc. Tuy nhiên, suốt 10 năm, những bằng chứng cô để lại không đủ để buộc tội họ khiến vụ án tưởng chừng đã rơi vào bế tắc.

 

 

Nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cùng với bê bối tình dục lớn của Seungri (Big Bang) và hàng loạt các nam idol khác của K-pop, vụ án tưởng chừng đã bị khép lại vĩnh viễn này được chính thức mở lại và người hâm mộ vẫn đang mong mỏi, đồng thời kí tên vào lời kêu gọi “Hãy phơi bày sự thật về cái chết của Jang Ja Yeon” trên website của Nhà Xanh.

Hiện tại, vụ án của nữ diễn viên bạc mệnh dường như trở nên rõ ràng hơn khi xuất hiện nhân chứng sống là nữ diễn viên Yoon Ji Oh, người từng chứng kiến cảnh Jang Ja Yeon bị quấy rối tình dục vào 10 năm trước. 

Lee Min Ho

Là nhân vật nổi tiếng nhất trong số những diễn viên từng tham gia “Vườn sao băng”, Lee Min Ho cũng trở thành diễn viên hạng A nhanh chóng sau bộ phim. Diễn xuất tuyệt vời với vai diễn được cho là “đo ni đóng giày” cho riêng anh giúp Lee Min Ho có thêm rất nhiều cơ hội khẳng định thực lực sau bộ phim đình đám này. “Những người thừa kế”, “Thợ săn thành phố”, “Nàng ngốc và quân sư”, “Huyền thoại biển xanh”… là những tác phẩm truyền hình mà anh để lại dấu ấn rõ nét. Ở địa hạt phim điện ảnh, Lee Min Ho khẳng định diễn xuất đa dạng, nhiều chiều sâu với “Bụi đời Gangnam” và “Thợ săn tiền thưởng”. Hiện tại, anh đã chuẩn bị xuất ngũ và tái xuất trong thời gian tới.

 

 

Lee Min Ho ngày càng đẹp và lịch lãm sau 10 năm - Ảnh: Internet

Goo Hye Sun

Diễn xuất đáng yêu của Goo Hye Sun trong “Vườn sao băng” mang lại cho cô nhiều cơ hội xuất hiện trong các dự án điện ảnh tiếp theo. Tuy nhiên, trong những vai diễn sau, nữ diễn viên không để lại quá nhiều ấn tượng bởi diễn xuất nhàm chán, không linh hoạt dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung bất chấp độ tuổi. Tuy nhiên, cô lại là người sớm xây dựng tổ ấm và có được gia đình hạnh phúc cùng chồng là nam diễn viên Ahn Jae Hyun nhỏ tuổi hơn, bạn diễn của cô trong phim “Blood”.

 

 

Nữ diễn viên Goo Hye Sun ngày càng trẻ trung bất chấp độ tuổi - Ảnh: Internet

Dù đã ngoài 30, nữ diễn viên vẫn “gây thương nhớ” cho khán giả với nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung cùng làn da trắng mịn không tì vết và thân hình mảnh mai ít người sánh kịp. Cuộc hôn nhân với chồng trẻ của Goo Hye Sun cũng là tâm điểm khiến nhiều phụ nữ ganh tỵ vì sự hạnh phúc sau nhiều năm về chung một nhà.

Kim Hyun Joong

Anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm ấm áp này cũng là vai diễn giúp Kim Hyun Joong có được lượng người hâm mộ đông đảo sau bộ phim đình đám. Tuy nhiên, những vai diễn sau của anh thường bị đánh giá là thiếu chiều sâu, không khai thác được tâm lý nhân vật dù luôn được ưu ái giao cho vai chính (như vai nam chính trong “Playful Kiss”).

 

 

Sau 10 năm, sự nghiệp Kim Hyun Joong dường như đi vào bế tắc vì scandal hành hung bạn gái cũ - Ảnh: Internet

Sự nghiệp của nam thần hot nhất nhì “Vườn sao băng” cũng dường như đi vào vực thẳm vì vụ bê bối hành hung bạn gái cũ. Năm 2014, cô gái này tố cáo anh nhiều lần bạo hành khiến cô sảy thai. Về phần mình, anh đã kiện ngược lại bạn gái cũ tội vu khống và gian lận. Dù được tòa xử trắng án, anhvẫn mãi chẳng thể cứu vớt được danh tiếng và hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Kim Bum

Nét quyến rũ từ gương mặt trẻ thơ của Kim Bum cũng giúp anh “bật” hẳn lên sau vai diễn trong “Vườn sao băng”. Tuy vậy, sự nghiệp của anh lại chẳng hề phát triển mạnh mẽ như dự đoán. Lối diễn xuất có phần hạn hẹp khiến anh mãi chật vật với việc phát triển bản thân. Kèm theo đó, ngoại hình xuống cấp khiến nhiều khán giả thất vọng mỗi lần anh xuất hiện.

 

 

Kim Bum kém sắc trong một lần xuất hiện - Ảnh: Internet

Sau bộ phim, Kim Bum từng có thời gian hẹn hò với hai nữ diễn viên nổi tiếng là Moon Geun Young và Oh Yeon Seo nhưng những chuyện tình này chẳng kéo dài lâu. Hiện tại, Kim Bum vẫn độc thân và đang loay hoay từng bước khẳng định tên tuổi.

Kim Joon

Trong số bốn chàng trai “đẹp hơn hoa” của “Vườn sao băng”, người sở hữu nét đẹp mạnh mẽ nhất nhưng lại kém nổi bật nhất là Kim Joon. Là thành viên của một ban nhạc trước khi tham gia vào bộ phim đình đám, Kim Joon cũng sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo. Tuy vậy, nếu như các đồng nghiệp tỏa sáng rực rỡ, thì Kim Joon dường như chìm nghỉm và chẳng có thông tin nào về đời sống riêng tư của anh được báo chí đăng tải.

 

 

Kim Joon mờ nhạt so với các đồng nghiệp - Ảnh: Internet

Tháng 6/2018, Kim Joon khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố đã cưới vợ vào ba năm trước và đã có con. Dự án điện ảnh gần nhất mà anh chàng tham gia là “Yeodo”, nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng đặc biệt.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/dan-dien-vien-vuon-sao-bang-sau-10-nam-gio-ra-sao-c15a313686.html
...