GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi và "người yêu trong bóng tối" vẫn bí mật hẹn hò ở khách sạn

17/11/2018 - 22:35

Nam ca sĩ giấu người yêu kỹ đến mức ngay cả nhân viên, êkip của anh cũng không hay biết. 

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nhưng chuyện tình cảm của Mr. Đàm luôn là điều bí ẩn khiến nhiều khán giả tò mò. Trong buổi gặp gỡ mới đây với chúng tôi, nam ca sĩ cho biết, anh từng hẹn hò rất nhiều người nhưng chưa một lần bị dư luận, truyền thông phát hiện. Thậm chí, nam ca sĩ còn công khai gặp gỡ người yêu tại những địa điểm mà không một ai có thể ngờ tới.

- Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang trở thành cái tên gây chú ý khi vừa cho ra mắt MV “Một mình có sao đâu”. Vậy ngoài đời, liệu anh đang một mình hay đã có đôi?

Mọi người vẫn thấy tôi một mình đúng không? Mấy mươi năm đi hát, khán giả chưa bao giờ thấy tôi công khai hẹn hò với ai, có lẽ do tôi nguỵ trang quá giỏi. Thẳng thắn mà nói, thời điểm này tôi đang một mình. Trước đây, tôi cũng từng phải lòng một vài người nhưng rồi mối quan hệ cũng chỉ kéo dài một vài tháng. Cũng vì kết thúc quá nhanh, tôi không thể gọi đó là yêu hay tuyên bố mình đang hạnh phúc.

Tôi từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân, người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh. Bởi càng yêu, tôi lại càng thất vọng vì chưa gặp được mẫu người mình mong muốn.

Mr. Đàm từng yêu doanh nhân, người bình thường cho tới nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng chưa một ai phát hiện về những mối quan hệ này.

Mr. Đàm từng yêu doanh nhân, người bình thường cho tới nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng chưa một ai phát hiện về những mối quan hệ này.

Ngoài ra, lý do chính khiến các mối quan hệ của tôi không đi đến đâu là vì Đàm Vĩnh Hưng quá yêu sự tự do. Tôi không thích bị bất cứ ai ràng buộc, xét nét mình từng ly từng tí. Ngay cả gia đình còn chưa kiểm soát được Đàm Vĩnh Hưng, vậy thì người yêu lại càng không.

Do đó, tôi vẫn cứ sống một mình cho đến nay. Không có người yêu nhưng tôi vẫn sống tốt, cái tên Mr. Đàm vẫn đang rất nổi tiếng, show diễn đến tới tấp, ngoài kia cũng đang có rất nhiều khán giả yêu mến và sẵn sàng ủng hộ tôi mọi lúc mọi nơi.

- Người ta nói có ghen thì mới có yêu, vậy chẳng lẽ ngay cả việc ghen tuông, anh cũng không cho phép người yêu được thể hiện điều đó?

Khi đang ở giai đoạn hạnh phúc, tôi cũng muốn được người yêu nắm quyền kiểm soát lắm chứ. Thỉnh thoảng, người ta nhắn tin ghen tuông, hỏi thăm, lo lắng cho mình từng chút một, tôi sung sướng vô cùng. Nhưng càng về lâu về dài, các hành động này cứ lặp đi lặp lại mãi làm tôi thấy “ớn”.

Người ta hỏi nhiều mà tôi không trả lời thì lại cáu gắt, giận hờn. Mà tính tôi nhạy cảm lắm, chỉ cần đối phương nói nặng một câu là tôi sẵn sàng bật lại liền, thậm chí sẵn sàng chia tay, cắt đứt liên lạc.

Nam ca sĩ cho biết, anh yêu sự tự do và không muốn để ai kiểm soát cuộc đời mình.

Nam ca sĩ cho biết, anh yêu sự tự do và không muốn để ai kiểm soát cuộc đời mình.

- Trước đó, anh tự nhận mình rất giỏi "che giấu" người yêu. Vậy trong những lần hẹn hò trước đây, anh và người ấy đã hẹn hò thế nào mà công chúng không thể phát hiện?

(Cười) Đã gọi là giỏi giấu thì tại sao tôi lại phải khai ra? Nhưng không sao, tôi có thể kể bạn nghe về những kỷ niệm của tôi và người cũ. Nói ra có thể bạn không tin, nhưng tôi và người yêu thường hẹn hò ở các điểm diễn, thậm chí ngay tại khách sạn mà các bầu show, BTC đã đặt cho mình (Cười).

Nhưng thay vì bảo người ấy đến phòng của tôi, tôi sẽ tự đặt thêm một phòng riêng, nằm ở tầng khác mà không một ai trong êkip hay biết. Khi tất cả nhân viên của tôi đã đi ra ngoài mua sắm, vui chơi, tôi sẽ nhắn tin để hẹn gặp người ấy tại phòng riêng của hai đứa. Vậy là chúng tôi cứ lặng lẽ lấy phòng, gặp gỡ, nghỉ ngơi ngay tại khách sạn mà không một ai trong êkip hay biết (Cười).

Ngoài những buổi hẹn gặp riêng, thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn công khai xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, tôi và người ấy đều thoả thuận trước là không được để ai biết về mối quan hệ này. Bởi nếu bị phát hiện là người yêu của Đàm Vĩnh Hưng, cuộc sống riêng của họ sẽ bị xáo trộn. Vậy là hai đứa cứ đi công khai bên nhau như hai người bạn bình thường. Nếu bị khán giả bắt gặp, người ta cũng chỉ nghĩ đó là fan hoặc là một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

- Có bao giờ người yêu anh cảm thấy buồn hoặc tủi thân vì không được công khai chuyện tình cảm với “ông hoàng nhạc Việt”?

Dàn người yêu cũ của tôi hầu hết đều là những người hiểu chuyện, họ biết tôi là mẫu người kỹ tính. Với những mối quan hệ chưa thực sự rõ ràng, chưa biết sẽ đi tiếp đến đâu, tôi sẽ không bao giờ khẳng định điều gì quá sớm.

Thỉnh thoảng, một vài người cũng tỏ ra giận dỗi, tị nạnh vì không được công nhận “danh phận” khi ở bên Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng quan điểm của tôi rất rõ ràng, đã là người yêu của Mr. Đàm thì phải hiểu tôi và chấp nhận làm “người tình trong bóng tối”. Nếu ai không chịu được thì chia tay.

Tôi chỉ sợ không có khán giả đến xem mình hát chứ không sợ thất tình. Tôi sẵn sàng độc thân tới già, miễn là còn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của khán giả.

"Ông hoàng nhạc Việt" thường bí mật hẹn hò người yêu tại khách sạn hoặc những nơi công cộng. 

- Chẳng lẽ anh cứ định ở vậy đến già mà không lấy vợ, sinh con?

Lập gia đình chắc gì đã vui? Sau khi lấy vợ, ngoài công việc ra còn phải chịu thêm áp lực từ chuyện vợ chồng, con cái. Đến lúc đó, bạn có muốn trở lại thời độc thân thì cũng đã muộn.

Tôi là một kẻ khó tính nên danh sách tiêu chuẩn tìm người yêu đang ngày một dài ra, từ việc người ấy phải có ngoại hình thế nào, tính cách ra sao,... cũng đều rất quan trọng. Trong thâm tâm, tôi vẫn đang chờ đợi một người phù hợp và đáp ứng được các tiêu chí của mình.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-toi-va-nguoi-yeu-trong-bong-toi-van-bi-mat-hen-ho-o-khach-san-930634.html
...