GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn tay Mỹ Tâm khi bất ngờ “đụng độ“ ở hậu trường

13/05/2019 - 10:00

ắt ngờ gặp nhau khi diễn chung tại một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thể hiện nhiều tình cảm dành cho nhau.

Fan hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang vô cùng hào hứng với khoảnh khắc chính Mr Đàm chia sẻ ảnh thân thiết hôn tay Mỹ Tâm trong sự kiện cả hai diễn chung mới đây.

 

 

Khoảnh khắc tình cảm của cả hai được người hâm mộ chia sẻ.

Không những thế, nam ca sĩ còn hài hước gọi Mỹ Tâm là "chị trợ lý" thật khiến khán giả vui mừng: "Bé này mới là chị trợ lí thiệt nà... trong MV là người em sinh đôi... Lúc nãy đứng gần mùi của ẻm không thay đổi, thương hiệu luôn".

Cả hai còn tình cờ diện trang phục trắng cùng sự kiện: "Đồ trắng là không có hẹn nha...Tự nhiên đụng luôn nha."- Mr Đàm thanh minh.

 

 

Những hình ảnh được chia sẻ sau sự kiện khiến fan vô cùng phấn khích.

Từ lâu Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã luôn là một trong những cặp đôi được fan tích cực "đẩy thuyền" bởi có mối quan hệ thân thiết lâu năm. Dưới bức ảnh thân mật, hàng nghìn bình luận để lại khen hai người đẹp đôi và vui mừng vì tình cảm anh em vẫn gắn bó sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật.

 

 

Mỹ Tâm thoải mái cười đùa bên đàn anh trong hậu trường.

Chưa dừng lại ở đó, fan nhanh chóng phát hiện Mr Đàm còn thường xuyên tương tác trên Fanpage của "Họa mi tóc nâu". Mới đây, khi Mỹ Tâm đăng ảnh selfie, góc chụp quen thuộc, xuất hiện giữa nghìn fan, Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại bình luận khen nữ ca sĩ xinh đẹp.

Cả hai còn đổi kiểu xưng hô "cậu - tớ" nhắng nhít trên mạng xã hội gây chú ý. Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ chính thức mở bán album OST "Chị trợ lý của anh", biết tin này, Mr Đàm ngay lập tức đặt mua CD: "Giờ này chắc chắn người ấy chưa thức dậy đâu... 26/5 cậu có mời tớ đến dự ra mắt CD không vậy? Nếu không có tổ chức ra mắt thì tớ muốn mua CD của cậu!".

 

 

Mr Đàm lấy hẳn hình tượng "chị trợ lý" trong bộ phim điện ảnh của Mỹ Tâm vào MV mới của mình.

Đúng như fan dự đoán, tuy Mỹ Tâm rất hạn chế trả lời bình luận trên Fanpage nhưng chắc chắn nữ ca sĩ sẽ không thể ngó lơ "đơn hàng" đầu tiên này. Giọng ca "Nếu anh đi" phản hồi Mr Đàm:

"Xin lỗi cậu tớ không chụp riêng được đâu, làm vậy mấy bạn fan khác tủi thân lắm. Cậu thông cảm xếp hàng mua CD rồi tự selfie với tớ cũng được (nếu tớ phải ký mà không kịp nhìn màn hình thì cậu về cũng đừng buồn nhé)! Cám ơn cậu".

Trước đó ít ngày, trong buổi công chiếu, ra mắt MV "Vợ tương lai", Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chia sẻ: "Không biết liệu MV này có làm lay động trái tim Tâm được hay không, nhưng chắc chắn Hưng sẽ gửi cho cô ấy xem, và nếu có gì xảy ra Hưng sẽ thông báo sau".

 

 

Cô gái bị lầm tưởng là Mỹ Tâm cũng xuất hiện tại buổi ra mắt MV "Vợ tương lai" với vai trò diễn viên.

Theo đó, những hình ảnh cô trợ lý giấu mặt trong MV của Mr Đàm ngay từ khi mới hé lộ đã được fan nhiệt tình gọi tên Mỹ Tâm.

Đến khi MV ra mắt, tuy là một cô gái khác được nam ca sĩ gọi vui là "em sinh đôi" của Mỹ Tâm, thì sự phấn khích từ fan hâm mộ của cả hai vẫn không hề giảm sút, vì hình ảnh từ phim điện ảnh của Mỹ Tâm được xem như nguồn cảm hứng cho Đàm Vĩnh Hưng trong sản phẩm "khủng" này.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-tinh-tu-hon-tay-my-tam-khi-bat-ngo-dung-do-o-hau-truong-978987.html
...