GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý kho hàng hiệu, nhìn qua thấy “choáng“

07/02/2023 - 14:12

Đàm Vĩnh Hưng quyết định vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách đến đồ nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường... để "giải cứu" cho căn nhà tràn ngập đồ hiệu.

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi chia sẻ: "Đang chuẩn bị "giải cứu" căn nhà của mình! Vì căn bệnh muốn "mang cả thế giới về nhà". Nay đã quá trời quá đất rồi! Như một cái kho chứ không phải cái nhà nữa!".

 

 

Giọng ca "Say tình" tiết lộ vì số lượng đồ thanh lý khá nhiều nên công việc này mất một tuần lễ.

 

 

Mr Đàm hứa hẹn: "Mình sẽ thanh lý giá rẻ đẹp bền, thơm ngon bổ dưỡng vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường...".

 

 

Ngoài việc "giải cứu" cho căn nhà tràn ngập đồ hiệu, giọng ca sinh năm 1971 còn có mục đích thanh lý để làm thiện nguyện.

 

 

"Sẽ bỏ 50 phần trăm số tiền bán được vào quỹ từ thiện cá nhân "Polo's Love Foundation" dành cho các bé kém may mắn mà mình có duyên gặp", nam ca sĩ bày tỏ.

 

 

Bên cạnh dòng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng còn khéo khoe loạt ảnh cận cảnh các căn phòng chất kín đồ hiệu như giày dép, túi xách, quần áo, nước hoa...

 

 

Nam ca sĩ cho biết: "Hình ảnh hiện tại mang tính chất minh họa thôi. Lúc lên danh sách bán và đăng hình thì mới là sản phẩm mà mọi người sẽ chọn và chốt".

 

 

Căn nhà tràn ngập đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan choáng ngợp.

 

 

"Ông hoàng nhạc Việt" được mệnh danh là tay chơi hàng hiệu có tiếng của showbiz Việt.

 

 

Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ anh có đến cả 1000 đôi giày và hàng trăm chiếc túi đến từ các thương hiệu khác nhau.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-thanh-ly-kho-hang-hieu-nhin-qua-thay-choang-1804871.html
...