GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là ‘người tình trong mộng’, tình tứ dắt tay lên sân khấu

23/08/2019 - 14:10

Mr. Đàm tiếp tục thể hiện tình cảm của mình dành cho “họa mi tóc nâu”.

Lễ trao giải Elle Style Awards 2019 vừa diễn ra với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Xuân Lan, Thanh Hằng, Hari Won, Hoàng Thùy Linh… Với chủ đề “Tôn vinh tâm hồn Việt”, Elle Style Awards 2019 đã tìm ra được những gương mặt xứng đáng cũng như mang đến nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc.

 Phương Uyên kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn mang đến liên khúc “Ngẫu hứng sông Hồng – Ngẫu hứng Lý ngựa ô” đậm chất Rock và thăng hoa với những nốt cao.

 Phương Uyên kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn mang đến liên khúc “Ngẫu hứng sông Hồng – Ngẫu hứng Lý ngựa ô” đậm chất Rock và thăng hoa với những nốt cao.

 Là người nhận giải

 Là người nhận giải "Hình ảnh đột phá của năm", rapper Đen Vâu có 1 năm thành công với loạt hit như "Bài này chill phết", "10 năm"... Trong lễ trao giải, nam rapper thể hiện "Chạy theo ánh mặt trời" với thông điệp ý nghĩa.

 Hoàng Thùy Linh tái hiện không khí vui tươi của bản hit triệu lượt nghe

 Hoàng Thùy Linh tái hiện không khí vui tươi của bản hit triệu lượt nghe "Để Mị nói cho mà nghe". Cô cũng trở thành "Nữ ca sĩ phong cách nhất năm".

 Mỹ Tâm lập cú đúp giải thưởng với

 Mỹ Tâm lập cú đúp giải thưởng với "Super Icon" và "Trang bìa ấn tượng nhất năm". Được trao giải cho một đàn chị mình yêu mến, hoa hậu Tiểu Vy cực kì phấn khích.

 Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hung trìu mến gọi

 Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hung trìu mến gọi "họa mi tóc nâu" là "người tình trong mộng" của anh trước đông đảo khách mời. Khi Mỹ Tâm bước lên sân khấu, "ông hoàng nhạc Việt" cũng nhanh chóng chạy đến đỡ tay cô.

 Liên Bỉnh Phát nhận giải

 Liên Bỉnh Phát nhận giải "Nam diễn viên phong cách nhất năm".

 Cặp bài trùng NTK Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng lần lượt nhận giải

 Cặp bài trùng NTK Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng lần lượt nhận giải "Cống hiến cho ngành thời trang của năm" và "Trang phục đẹp nhất đêm".

 Sơn Tùng M-TP nhận giải

 Sơn Tùng M-TP nhận giải "Nam ca sĩ phong cách nhất năm" nhưng vì bận lịch trình riêng, giọng ca "Chạy ngay đi" vắng mặt.

 

 

Ngoài ra, các giải thưởng khác cũng lần lượt xướng tên Ninh Dương Lan Ngọc – “Nữ diễn viên phong cách nhất năm”, Châu Bùi – “Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất năm”, Quang Đăng và nhóm Lifedance – “Nghệ sĩ trình diễn phong cách nhất của năm”, Chà My – Trang Phạm – Trang Nguyễn – Kim Nhung trở thành “Người mẫu phong cách nhất năm”, Phương My – “NTK thời trang của năm”, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cùng H’Hen Niê và Tia Thủy Nguyễn nhận giải “Vietnamese Pride Awards”.

Theo Chu Nguyên/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/dam-vinh-hung-goi-my-tam-la-nguoi-tinh-trong-mong-tinh-tu-dat-tay-len-san-khau-d494116.html
...