GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn chảy máu đầu

10/01/2020 - 09:11

Thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn lúc đang hát trên sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng vừa bức xúc kể lại câu chuyện mình gặp phải tại một sân khấu nhỏ tối 8/1. Nam ca sĩ không khỏi tức giận với cách thiết kế sân khấu nơi anh được mời đến hát. Với những đạo cụ kích cỡ lớn được Đàm Vĩnh Hưng ví như "cỗ máy đồng hồ cũ" lại được thiết kế quá thấp so với không gian sân khấu. Điều này dẫn đến việc khi ca sĩ và dancer ra biểu diễn đã phải cúi người bước qua, gây trở ngại trong di chuyển. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở đầu đến mức chảy máu. 

dam-vinh-hung

"Sinh nghề tử nghiệp là có thật! Định im luôn nhưng không giấu được các fan và người thân, vì lúc đó có nhiều người livestream nên ai cũng thấy máu... Đúng là năm tuổi, đã né các kiểu mà vẫn không thoát được. Thôi thì lâu rồi không được nhõng nhẽo vì chẳng có ai để mà nhõng nhẽo. Nay có cơ hội này, "làm mình làm mẩy" với các fan và người thân chút. Hưng sẽ ổn nhanh thôi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, Mr Đàm cho biết: “Hiện vết thương của tôi đã được xử lý, bị rách hai đường ở trên đầu, rất may không phải khâu mũi nào mà chỉ cạo tóc và băng vết thương cho mau lành. Nhưng, sau đó tôi phải bay luôn về Sài Gòn để lao vào hóa trang, và chụp hình cho bộ ảnh xuân 2020 ở Củ Chi và Hóc Môn. Do lịch đã sắp xếp trước nên tôi không thể hoãn lại được”.

Mr Đàm cũng chia sẻ, năm nay là năm tuổi nên anh khá xui xẻo, dù đã hết sức cẩn thận. Anh mong nhanh qua năm cũ, hy vọng sang năm mới sẽ có nhiều sức khỏe và gặp may mắn. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè, và người hâm mộ đã hỏi thăm, an ủi, động viên mình.

Theo Tiêu dùng
Nguồn: https://tieudung.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-bi-tai-nan-chay-mau-dau-38581.html
...