GIẢI TRÍ

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đau lòng vì con trai nuôi

11/05/2020 - 10:27

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, nhiều lúc cũng muốn nói chuyện với con trai Tấn Bảo nhưng cảm thấy con có điều gì đó rất khó gần.

Xuất hiện tại chương trình "Thiếu niên nói" tập 14, bé Tấn Bảo - con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện. Bé bộc bạch "Hôm nay con muốn gửi một lời xin lỗi đến ba, vì thời gian vừa qua có nhiều lần con làm ba buồn và không nhắn tin nhiều cho ba, con tưởng tượng giữa con và ba có hai bức tường và có nhiều vết nứt ở đó, bức tường phía ba là công việc, phía con là học hành, sau hôm nay con muốn bức tường đó không còn nữa và hai bố con sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn".

Empty

Trước tình cảm của con trai, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất hạnh phúc. Anh cho biết Tấn Bảo là quán quân của một chương trình truyền hình, nhưng trước tài năng và tình cảm gắn bó với nhau, Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên bố mẹ em để cho Tấn Bảo vào TP. HCM học tập và tự mình chọn trường cho con trai của mình. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, nhiều lúc cũng muốn nói chuyện với con nhưng con có điều gì đó rất khó gần khiến anh suy nghĩ "mình thương nó nhiều không biết nó có thương mình không?".

Empty

Tuy nhiên, Tấn Bảo cho biết là do mình nhút nhát và sợ ba bận công việc nên không dám làm phiền. Đàm Vĩnh Hưng dặn con: "Còn như vậy thì khoảng cách bố con mình sẽ càng xa", và khẳng định anh lúc nào cũng muốn chia sẻ với con trai mọi chuyện học tập và nhiều hơn thế nữa. 

Anh kể: "Ba nhắn tin cho con rất nhiều rồi dặn con nhắn tin với ba thường xuyên nhưng cuối cùng, ba nhận lại là sự im lặng hay lâu lâu mới thấy con nhắn lại một lần. Đau lòng lắm luôn!".

Sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng nói, Tấn Bảo đã chạy xuống ôm ba và cho biết sẽ nhắn tin, quan tâm ba nhiều hơn. Câu chuyện của cha con Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, khiến nhiều người bất ngờ về những góc riêng tư của người nghệ sĩ./.

Theo VOV.VN
Nguồn: https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/dam-vinh-hung-bat-ngo-chia-se-dau-long-vi-con-trai-nuoi-1047182.vov
...