GIẢI TRÍ

Có nàng Hoa hậu nào táo bạo bằng Kỳ Duyên?

29/04/2019 - 16:00

Sexy nhất, phong cách mạnh mẽ nhất, dám sống “thật” nhất,… chắc chắn ở Việt Nam chưa có hoa hậu nào như Kỳ Duyên.

 

 

 

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, gây thiện cảm bằng nụ cười đặc trưng của các Hoa hậu, Kỳ Duyên lại nổi tiếng với thần thái sắc lạnh dù còn rất trẻ. - Ảnh: FBNV.

 

 

Thời trang sự kiện của nàng Hoa hậu sinh năm 1996 này cũng luôn khác biệt. Thay vì đóng khung trong những chiếc váy dạ hội nữ tính và gợi cảm, Kỳ Duyên mang vào trong phục của mình sự mạnh mẽ và sành điệu như chính tính cách của cô. - Ảnh: FBNV.

 

 

Đời thường, mỹ nhân này cũng không ưa chuộng phong cách 'bánh bèo' hay giản dị mà theo đuổi sự cá tính với phong cách ăn mặc độc lạ. Điều này làm nên một nàng Hoa hậu khác biệt nhất từ trước đến nay. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Kể cả cách tạo dáng, Kỳ Duyên chọn táo bạo và nói không với những shoot ảnh dịu dàng như những người đẹp khác. - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Cô cũng chẳng ngần ngại khoe vẻ bốc lửa mạnh mẽ và thần thái quyền lực. - Ảnh: FBNV.

 

 

Táo bạo hơn, Kỳ Duyên thường xuyên diện bikini và tạo dáng gợi cảm đến mức làm nhiều khán giả phải "nóng mặt" - Ảnh: Instagram NV.

 

 

Khi ngồi cạnh những Hoa hậu, Á hậu khác, dù không phải là người đẹp nhất nhưng Kỳ Duyên luôn là người nổi bật nhất, chiếm trọn "spotlight" của những người xung quanh. - Ảnh: Internet.

 

 

Và Kỳ Duyên cũng chưa từng chọn phong cách an toàn, nền nã như những Hoa hậu đồng lứa. Thời trang và phong cách riêng của Kỳ Duyên làm nên "thương hiệu" riêng không thể hòa lẫn với bất cứ ai. - Ảnh: Internet.

 

 

Đặc biệt, nhắc đến Kỳ Duyên dạo gần đây, người ta chẳng ngừng kèm theo cái tên Minh Triệu. Trước nghi vấn yêu đương đồng tính, Kỳ Duyên chẳng những không quan tâm mà còn thoải mái đăng tải ảnh tình cứ cùng "bạn gái tin đồn". Hành động tưởng chừng kỳ lạ này ngược lại khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 có được thiện cảm hơn với công chúng vì tính cách thẳng thắn, nói không với giả tạo. - Ảnh: FBNV.

 

 

Hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu đang là bộ đôi "hot" nhất showbiz. - Ảnh: FBNV.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/co-nang-hoa-hau-nao-tao-bao-bang-ky-duyen-c18a315819.html
...