GIẢI TRÍ

Cô Hạnh 'Về nhà đi con' lần đầu thừa nhận ly hôn

18/09/2019 - 18:00

Diễn viên Thúy Hà - vào vai cô Hạnh trong 'Về nhà đi con' lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình.

Thúy Hà không phải là cái tên mà chỉ cần nhắc đến là ai ai cũng biết. Nhưng những người đã xem Bến không chồng, Mưa bóng mây... hẳn sẽ khó quên được cô với hình ảnh người phụ nữ đậm chất Bắc đầy lam lũ và khổ hạnh.

Thúy Hà có cuộc sống riêng tư kín tiếng. Nữ diễn viên thủ vai cô Hạnh trong "Về nhà đi con" chưa từng công khai ảnh chồng hay chia sẻ về cuộc sống riêng tư và luôn tìm cách từ chối truyền thông các câu hỏi liên quan đến đời sống tình cảm. 

Thúy Hà vào vai 'cô Hạnh bán hoa' trong phim 'Về nhà đi con'.

Thúy Hà vào vai 'cô Hạnh bán hoa' trong phim 'Về nhà đi con'.

Mới đây, bạn bè bất ngờ khi thấy nữ diễn viên sinh năm 1978 chuyển trạng thái facebook sang "độc thân" như một cách công khai tình trạng cuộc sống hiện tại của mình. Trước đó, dù đã chia tay chồng sau 15 năm gắn bó khá lâu nhưng nữ diễn viên vô cùng kín tiếng, vẫn giữ tinh thần lạc quan và không bao giờ than thở trên trang cá nhân. 

Chia sẻ với truyền thông, Thúy Hà cho biết vì chồng cũ cũng đã có gia đình mới nên cô quyết định công bố trạng thái hôn nhân của mình như một cách tôn trọng hạnh phúc của người cũ. Nữ diễn viên cho hay chính cô là người quyết định dừng cuộc hôn nhân này. 

Thúy Hà tên thật Đinh Thị Thúy Hà, sinh năm 1978, từng là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của phía Bắc. Sau khi lập gia đình và sinh liền hai bé, nữ diễn viên Đinh Thị Thúy Hà vắng bóng trên truyền hình nhưng vẫn hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Chị được chú ý khi vào vai Hạnh trong phim điện ảnh Bến không chồng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó. Mấy năm gần đây, Thúy Hà đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong Bí mật Eva, Mưa bóng mây. Vừa qua, Thúy Hà gây bất ngờ khi trở lại với phim "Về nhà đi con" đóng cặp cùng NSƯT Trung Anh.

Theo Hải Đường/Tiêu Dùng
Nguồn: https://tieudung.vn/giai-tri/co-hanh-ve-nha-di-con-lan-dau-thua-nhan-ly-hon-36221.html
...