GIẢI TRÍ

Cô gái duy nhất lấy chồng nhờ Người Ấy Là Ai giờ ra sao

24/06/2023 - 08:18

Cẩm Tú - cô gái duy nhất lấy chồng nhờ Người Ấy Là Ai mới đây đã bất ngờ chia sẻ thông tin rời VTV.

 

 

BTV Cẩm Tú được nhiều khán giả yêu quý qua chương trình Thời sự của VTV9. Cô nàng sinh ra ở Ukraine, sau đó chuyển sang sinh sống và đi học tại Nga. Tới năm 10 tuổi, gái xinh này về Việt Nam và nỗ lực rất nhiều để trở thành biên tập viên mảng thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

 

 

Năm 2019, nàng BTV VTV khiến khán giả chú ý khi trở thành nữ chính chương trình Người Ấy Là Ai. Tại chương trình, câu chuyện hủy hôn của Cẩm Tú nhận được sự quan tâm, cái kết viên mãn tại chương trình cũng khiến người xem vỡ òa khi kết đôi "cực phẩm" Lâm Thiên Nguyện.

 

 

Cẩm Tú và ông xã chính là cặp đôi duy nhất từ chương trình Người Ấy Là Ai kết hôn tính tới thời điểm này. Cả hai đã chứng minh tình yêu đích thực từ gameshow là có thật.

 

 

Vợ chồng Cẩm Tú khá kín tiếng. Sau chương trình, thi thoảng BTV Thời sự và người chồng điển trai mới hé lộ hình ảnh đời thường nhưng qua đó, khán giả thấy họ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

 

 

Mới đây, Cẩm Tú bất ngờ cho biết cô đã khép lại thanh xuân tại VTV.

 

 

Cẩm Tú chia sẻ: "'Ước mơ VTV' đến với Tú từ thời còn bé xíu ở Nga. Thuở ấy, cộng đồng người Việt ở Nga nhận ra nhau qua nhạc hiệu bản tin 'Thời sự 19h'. Hễ nghe tiếng nhạc hiệu vang lên, là biết có người Việt mình đang ở đó, là thấy nhà nhà quây quần bên mâm cơm, là nghe được tiếng Việt giữa các khu chung cư của người Nga. Sự gắn kết ấy đã hình thành trong cô bé 4 tuổi ước mơ được về Việt Nam, trở thành biên tập viên như các cô chú xuất hiện trên ti vi - ước mơ từng bị xem như mong muốn trở thành công chúa, hoàng tử của bao đứa trẻ khác. ...

 

 

Từ một cô bé ngọng nghịu tiếng Việt, trở thành biên tập viên đài truyền hình quốc gia - đối với Tú như một giấc mơ thành hiện thực. Giống như người ta hay nói về định luật hấp dẫn: Khi bạn thực sự mong muốn điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp lại mang điều đó đến cho bạn. Tất nhiên, đằng sau đó là hành trình dài không mấy dễ dàng". Nàng BTV xinh đẹp cho biết thêm.

 

 

Cẩm Tú đã nỗ lực rất nhiều trong hành trình tại VTV. Cô thổ lộ: "4 năm ở VTV đã cho Tú trải qua khoảng thanh xuân rực rỡ, khi được gặp những anh chị giỏi nghề, được rèn luyện ở một trong những môi trường truyền hình chuyên nghiệp và thử thách nhất. Để rồi, giúp Tú nhận ra còn quá nhiều điều Tú muốn trải nghiệm, tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu hơn trong lĩnh vực báo chí. Khép lại hành trình ở VTV, nhưng chặng đường theo nghề báo của Tú chắc chắn chưa dừng lại, chỉ là chuyển sang hướng đa nền tảng và học thuật hơn mà thôi".

 

 

Rời VTV, Cẩm Tú tâm sự cô vẫn nhớ thật nhiều những bước chân đầu tiên trong nghề và cả những "người thầy" đầu tiên đã dìu dắt cô trên chặng đường ấy.

 

 

Nữ MC và cả ê-kip "xoã" sau những bản tin trực tiếp căng thẳng.

Theo Kienthuc.net.vn                                                      
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/co-gai-duy-nhat-lay-chong-nho-nguoi-ay-la-ai-gio-ra-sao-1869603.html
...