GIẢI TRÍ

Cô con gái tài sắc của Tổng thống Donald Trump gây náo loạn đường phố Anh bởi vẻ đẹp như nữ thần

04/06/2019 - 11:00

Ivanka xứng đáng là đệ nhất mỹ nhân trong chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ đến Anh quốc. Vẻ đẹp sang trọng, thần thái cuốn hút của cô "ăn đứt" nhiều nữ khách quý tại xứ sở sương mù.

Trong bữa tiệc tối xa hoa ở hoàng gia Anh vào tối 3/6, Ivanka Trump khiến khách quý sửng sốt bởi vẻ đẹp như nữ thần cùng gu thời trang sang trọng. Ivanka Trump khiến Tổng thống Mỹ cảm thấy "mát mặt" vì cô quá tài sắc.

Người phụ nữ 37 tuổi đến thăm chính thức Anh quốc cùng cha theo lời mời của Nữ hoàng Anh. Chuyến thăm này được xem là sự kiện quan trọng của cả 2 nước. Vốn là một doanh nhân, một nữ chính trị gia nên Ivanka Trump không để bất cứ một sơ suất nào xảy ra.

Về kiến thức, từ nhỏ Ivanka đã được người cha giàu có đầu tư vào những trường nổi tiếng về giáo dục. Chưa kể sinh ra trong gia đình cha mẹ đều có gen trội về kiến thức ngoại giao lẫn kinh tế nên Ivanka không bị "khớp" trước những sự kiện mang tầm chính trị quốc tế.

Kể cả về chuyện thời trang, sở hữu vóc dáng xinh đẹp nên từ lúc 15 tuổi, Ivanka Trump đã là người mẫu. Do đó, cô luôn là người phụ nữ mặc đẹp trong bất kể hoàn cảnh nào. Và điều này được chứng minh rõ ràng nhất trong chuyến thăm Anh quốc.

Từ tiệc tối đến các hoạt động thăm hỏi chính thức hay các hoạt động bên lề như thăm bảo tàng, địa danh lịch sử ở London, Ivanka đều khiến người dân xứ sở sương mù yêu thích.

 

 

 

 

Ivanka Trump trong bữa tiệc tối của hoàng gia Anh vào ngày 3/6. Chiếc đầm cô mặc là hàng số lượng có hạn của một hãng thời trang nổi tiếng ở Mỹ.

 

 

Ivanka nền nã trong bộ đầm màu trắng sữa khi đi giao thiệp cùng Hoàng tử Harry.

 

 

 

 

Với vóc dáng cao gầy, Ivanka Trump tôn nên được vẻ đẹp của bộ đầm cô đang mặc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện ở đâu, Ivanka Trump cũng là tâm điểm gây chú ý.

 

 

Khi đứng cạnh chồng, Ivanka Trump giữ được thần thái sang trọng, lịch sự.

 

 

Hình ảnh Ivanka Trump bị chụp lén tại London.

Theo Báo điện tử Gia đình & Xã hội
Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-con-gai-tai-sac-cua-tong-thong-donald-trump-gay-nao-loan-duong-pho-anh-boi-ve-dep-nhu-nu-than-20190604091825656.htm
...