GIẢI TRÍ

Clip nóng của Hải Tú được tìm kiếm ngập tràn mạng xã hội

19/02/2021 - 17:26

Sau 'trà xanh' và 'thương em' các từ khóa liên quan đến 'clip nóng', 'Hải Tú' và 'lqhaitu' được tìm kiếm tăng chóng mặt trên các công cụ tìm kiếm và diễn đàn mạng xã hội.

Sau khi vướng vào drama "trà xanh" trong nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng, Hải Tú từ vị trí là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng M-TP trở thành mối quan tâm của nhiều khán giả.

 

 

Đặc biệt, sau "trà xanh", từ khóa "thương em" rộ lên thành trending trên mạng xã hội hồi cuối tháng 1, tên tuổi của cô càng trở nên hot hơn. Sau một thời gian im ắng, những tưởng drama đã "tránh xa Hải Tú", bất ngờ sáng ngày 19/2, keyword "Hải Tú" lại khiến dân mạng sôi sục tìm kiếm sau khi có nhiều tin đồn loạt clip nóng được cho của một nữ diễn viên độc quyền showbiz Việt được tung trên mạng xã hội.

 Từ khóa tìm kiếm các clip nóng dưới tên 'Hải Tú' tăng vọt thẳng đứng trên Google Trending

 Từ khóa tìm kiếm các clip nóng dưới tên 'Hải Tú' tăng vọt thẳng đứng trên Google Trending

Cụ thể, trên mạng xã hội, các topic nhanh chóng được lập ra bàn tán về việc có hay không những đoạn clip này với loạt ảnh chụp màn hình các trang web sex đăng tải chúng dưới tên từ khóa "Hải Tú" hay "lqhaitu". Thậm chí, dân mạng chỉ ra những clip trên xuất hiện trên internet từ năm 2018 nhưng nay bất ngờ được "đào" lại, khiến các từ khóa trên nhanh chóng vào top trending của Google với tốc độ cực nhanh chỉ vài giờ đồng hồ.

Ngoài ra, cũng theo thống kê của "ông lớn" công nghệ này, năm khu vực tìm kiếm mạnh nhất các đoạn clip dính kèm từ khóa bao gồm Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai và Hải Phòng.

Bên cạnh việc các từ khóa liên quan clip nóng được tìm kiếm, đồn thổi, săm soi, trùng hợp là tài khoản Instagram cá nhân của diễn viên Hải Tú cũng mang tên "lqhaitu" và là từ khóa hot không kém được nhiều người tìm kiếm. Dù chưa rõ thực hư, dân mạng liên tục tràn vào tài khoản cá nhân của người đẹp này để công kích, nói lời thô tục như đã từng diễn ra ở từ khóa "trà xanh" và "thương em". Chưa kể, nhiều người còn dùng những từ ngữ nhạy cảm, thô tục để nói về nữ diễn viên.

 Mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip, hình ảnh dưới tài khoản

 Mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip, hình ảnh dưới tài khoản "Hải Tú" hay "lqhaitu"

Tuy không ai biết tính xác thực của các thông tin được tìm kiếm cũng như chưa ai công khai về nữ diễn viên độc quyền showbiz Việt lộ clip nóng nhưng việc thời gian gần đây, showbiz thế giới liên tục xuất hiện loạt clip deepfake, tức ghép mặt người nổi tiếng vào các video mang nội dung khiêu dâm nhằm câu khách khiến người ta đặt ra nhiều nghi vấn hơn.

Mặc dù công nghệ này khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, lên tiếng đòi bảo vệ quyền lợi, thậm chí không ít người kêu gọi người trong cuộc đứng ra đính chính để bảo vệ hình ảnh cho mình nhưng có vẻ như trong vụ việc này, Hải Tú vẫn khó tránh khỏi vạ lây bởi các từ khóa "trà xanh", "thương em", "Hải Tú" hay "lqhaitu", kể cả "clip nóng Hải Tú" vẫn đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm.

Theo Petrotimes
Nguồn: https://dulich.petrotimes.vn/clip-nong-cua-hai-tu-duoc-tim-kiem-ngap-tran-mang-xa-hoi-600668.html
...