GIẢI TRÍ

Châu Kiệt Luân "ẩn mình" giữa khán giả, ngắm bà xã tỏa sáng trên thảm đỏ

15/05/2019 - 13:30

Dù cũng có mặt tại Pháp thời điểm này để “tháp tùng” vợ tới dự LHP Cannes lần thứ 72 nhưng ngôi sao ca nhạc Châu Kiệt Luân lại không xuất hiện trên thảm đỏ. Anh ăn mặc giản dị, hòa mình vào dàn người hâm mộ để ngắm “bà xã” tỏa sáng.

Một ngày trước lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 72, Châu Kiệt Luân còn khoe ảnh vợ chồng anh đang trên phi cơ riêng trên đường tới dự LHP quốc tế uy tín tại Pháp. Tuy nhiên, trong lễ khai mạc diễn ra vào hôm qua 14/5 (giờ Pháp), Côn Lăng lại sánh đôi cùng một đồng nghiệp nam, thay cho “ông xã”.

Được biết, Côn Lăng tới Pháp lần này để quảng cáo và giới thiệu cho bộ phim “Tianhuo”, mà cô đảm nhiệm vai nữ chính. Xuất hiện trong lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 72, Côn Lăng diện chiếc đầm màu đen khoe vai trần gợi cảm. Tóc của cô được búi cao và gương mặt được trang điểm theo phong cách cổ điển.

 

 

Côn  Lăng tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72. 

 

 

"Bà mẹ hai con" chọn phong cách cổ điển. 

Trong khi “bà xã” bận tạo dáng trước hàng nghìn ống kính trên thảm đỏ LHP Cannes 72, một số khán giả vẫn phát hiện ra Châu Kiệt Luân ăn mặc giản dị, đoe kính, hòa mình vào dòng người hâm mộ để theo dõi từng bước đi của vợ. Hình ảnh giản dị của Châu Kiệt Luân khiến những khán giả yêu mến vợ chồng anh càng thêm ngưỡng mộ.

Châu Kiệt Luân được xem là một trong những ngôi sao ca nhạc châu Á hàng đầu nhưng kể từ khi kết hôn với Côn Lăng, anh trở nên điềm đạm và thích lùi lại phía sau lưng vợ. Châu Kiệt Luân theo đuổi Côn Lăng khi cô còn chưa đầy 18 tuổi. Cô gái mang trong mình hai dòng máu Âu – Á cùng tâm hồn trong trẻo đã khiến nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa xứ Đài rung động và quyết tâm cầu hôn cô.

 

 

Ngôi sao nổi tiếng Châu Kiệt Luân ẩn mình giữa khán giả để ngắm nhìn "bà xã" Côn Lăng. 

 

 

 

 

Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng châu Á rất giản dị và đời thường. 

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào năm 2015 và hiện tại có hai mặt con với nhau, một gái và một trai. Cuộc hôn nhân của họ giản dị và ấm áp như mọi cặp tình nhân bình thường khác dù cả hai đều là tâm điểm của truyền thông. Từ khi trở thành “bà Châu”, Côn Lăng cũng chấp nhận hi sinh sự nghiệp, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Côn Lăng cho biết, cô rất biết ơn “ông xã” bởi anh giúp cô hiểu hơn về cuộc sống, tích lũy thêm kinh nghiệm trong làng giải trí và được làm mẹ của hai “nhóc tì” đáng yêu. Còn Châu Kiệt Luân luôn tự hào vì bã xã xinh đẹp, dịu dàng và hậu phương vững vàng cho anh phát triển sự nghiệp.

 

 

Trước đó, Châu Kiệt Luân khoe ảnh anh và vợ đang trên phi cơ riêng bay tới Pháp dự LHP Cannes lần thứ 72. 

Theo Dân Trí
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/chau-kiet-luan-an-minh-giua-khan-gia-ngam-ba-xa-toa-sang-tren-tham-do-20190515102441016.htm
...