GIẢI TRÍ

Cậu bé 12 tuổi hát opera được HLV The Voice Kids giành giật

14/10/2018 - 10:47

Trần Phi Hùng, 12 tuổi đến từ Đắc Lắk là thí sinh nhận nhiều lời khen ngợi trong tập 2 "Giọng hát Việt nhí". Cậu bé thể hiện nhạc phẩm "Queen Of The Night" nổi tiếng.

Sau nhiều tuần gián đoạn, Giọng hát Việt nhí trở lại. Tập 2 lên sóng tối 13/10 có nhiều thí sinh sở hữu giọng hát đặc biệt. Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của thí sinh Trần Phi Hùng, 12 tuổi đến từ Đắc Lắk với Queen Of The Night - một nhạc phẩm nổi tiếng trên thế giới và từng được nhiều thí sinh lựa chọn để dự thi.

Trần Phi Hùng sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng và cao vút. Khi cậu bé mới cất giọng, Vũ Cát Tường đã phấn khích, muốn lập tức bấm nút quay lại.

Không lâu sau đó, cả 3 cặp huấn luyện viên (HLV) cùng lúc bấm chọn. Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường ngạc nhiên bởi đứng trên sân khấu không phải một cô bé như họ tưởng tượng. Một cậu bé chưa học bất kỳ trường lớp nhưng sở hữu phong cách trình diễn tự tin.

Cậu bé chinh phục giám khảo Giọng hát Việt nhí khi hát opera với chất giọng cao vút.

Cậu bé chinh phục giám khảo Giọng hát Việt nhí khi hát opera với chất giọng cao vút.

Lần này, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã không còn yên lặng để mặc đàn em tranh giành. Cặp HLV lớn tuổi nhất tập trung nhận xét về kỹ thuật và chất giọng của thí sinh.

“Nếu nói về kỹ thuật thanh nhạc, con làm chưa đúng mà chỉ giống cái vỏ thôi. Thế nhưng, như thế đã quá tuyệt vời ở lứa tuổi này. Chú chưa nghe con hát thể loại khác nhưng sự thông minh là có sẵn. Hãy giữ cái lửa và đam mê với âm nhạc”, Hồ Hoài Anh nhận xét.

Khắc Hưng tiếp lời đàn anh và nhấn mạnh cậu bé có năng khiếu bẩm sinh. “Chú có rất nhiều bài để con chọn lựa”, “Đội khác không phát huy được hết thế mạnh của con”, nhạc sĩ Ghen một lần nữa nâng cao “thành tích” bản thân và không quên “dìm” đối phương.

Đến đây, Hồ Hoài Anh không chịu thua đàn em. Anh chia sẻ đây là nhạc học thuật và anh là HLV duy nhất làm giảng viên dạy nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam suốt 15 năm. 

Trong giây phút quan trọng, các HLV đồng loạt ngồi xuống sân khấu để chờ kết quả của Phi Hùng trong sự hồi hộp. Cuối cùng, cậu bé 12 tuổi sở hữu giọng hát "phi giới tính" đã về với đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Khắc Hưng liên tục gây tranh cãi vì lối nhận xét bị đánh giá là quá tự tin.

Khắc Hưng liên tục gây tranh cãi vì lối nhận xét bị đánh giá là quá tự tin.

Trở lại những lời nhận xét của Khắc Hưng, một lần nữa anh gây tranh cãi vì lối nói chuyện có phần quá tự tin. Ở những tập trước đó, vì “chê bai” đội Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn, nhạc sĩ đã bị chỉ trích trên mạng xã hội.

“Khắc Hưng câu cần nói chẳng nói, toàn nói câu không. Không biết cách ăn nói gì cả. Chuyên môn cứ đòi chiến với chú Hồ Hoài Anh. Xong suốt ngày đừng về đội kia, chú có chuyên môn, chú là nhà phối khí,... Xin lỗi chú, con nghe nhàm, xem mà chán chú. Chú nói câu nào thấy nhạt phèo câu ấy”, khán giả đánh giá.

Ngoài Trần Phi Hùng, nhiều thí sinh khác trong chương trình được cả 6 HLV khen ngợi, như Trần Đặng Phương Vy, Nguyễn Minh Nhật, Huỳnh Tấn Đạt thể hiện liên khúc Dòng máu lạc hồng - Thư pháp khiến đội “Sơn – Tường” bấm chặn “Anh – Hưng”, hay cô bé Gia Hân thể hiện ca khúc Mẹ đầy cảm xúc, sau đó chọn về đội Giang – Hồ.

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/cau-be-12-tuoi-hat-opera-duoc-hlv-the-voice-kids-gianh-giat-post884271.html
...