GIẢI TRÍ

Ca sĩ Hồng Nhung sống ra sao giữa lúc chồng cũ tái hôn sau hơn nửa năm ly dị?

15/04/2019 - 14:00

Cuộc sống của Hồng Nhung và chồng cũ người nước ngoài có vẻ khác biệt sau ly hôn.

 

 

Thông tin Kelvin Gilmore lấy vợ mới khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ Hồng Nhung ngỡ ngàng, bởi nữ ca sĩ và chồng cũ mới xác nhận ly hôn vào cuối tháng 6 năm ngoái. Trước thông tin chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung không muốn nhắc tới. Cô nhẹ nhàng đăng loạt ảnh tham gia show âm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

 

Sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn chăm chỉ tập luyện giữ dáng, tích cực ca hát.

 

 

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh tươi cười, thể hiện tinh thần lạc quan.

 

 

Trên sân khấu, khán giả nhận thấy một Hồng Nhung gợi cảm ở tuổi U50.

 

 

Nữ ca sĩ vẫn hát hết mình trong mỗi chương trình ca nhạc. Không khó để nhận thấy Hồng Nhung liên tục nhận các show diễn.

 

 

Cô còn được mời tham dự sự kiện thảm đỏ của những chương trình lớn.

 

 

Khi xuất hiện tại buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên vừa qua, Hồng Nhung đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt. Khi được hỏi về nghi vấn đó có phải bạn trai mới không, Hồng Nhung thẳng thắn: “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”.

 

 

Giữa ồn ào nghi vấn chồng Tây có người thứ ba nên ly hôn, Hồng Nhung đã phủ nhận. Sau khi chia tay, cô chăm sóc hai con và sống ở Việt Nam.

 

 

Ngay sau tin đồn về "người thứ ba", Hồng Nhung nhập viện vì quãng thời gian lao lực làm việc.

 

 

Vừa chạy show, vừa chăm con trong giai đoạn sức khỏe đang suy kiệt khiến Hồng Nhung bị giảm cân.

 

 

Trong những hình ảnh xuất hiện cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và "chim công làng múa" Linh Nga, Hồng Nhung để lộ gương mặt gầy gò, hốc hác.

 

 

Vậy nhưng cô vẫn luôn dành thời gian cho hai con để đưa các bé đi chơi kết hợp học tập.

 

 

Nữ ca sĩ cũng thưởng cho mình những chuyến du lịch nước ngoài.

 

 

Không khó để nhận ra triết lý sống lạc quan của Hồng Nhung. Cô cho hay mối quan hệ với chồng cũ vẫn tốt đẹp. Cuộc chia tay của cả hai được nhận xét là êm thấm, văn minh.

 

 

Ngày 8/3 với Hồng Nhung là ngày phụ nữ "không vùng lên", chỉ đơn giản là hưởng thời gian của chính mình với năng lượng sống tích cực.

 

 

"Khi ta hát lên một bản tình ca và trái tim nhỏ lệ, là khi ta sống khoảnh khắc hạnh phúc vô giá trong đời. Sau này, ta có thể tua lại ký ức lấp lánh mà vẫn thấy rưng rưng...Đừng vội đắm mình trong khổ đau, khi những điều đẹp đẽ trong đời vốn quá đẹp để trái tim nhỏ bé có thể chất chứa. Chỉ cần ta nhận ra thôi. Chỉ cần ta không hững hờ" - Hồng Nhung viết.

 

 

Cô còn dành thời gian rảnh quý báu để xem triển lãm tranh.

 

 

Hơn hết, âm nhạc luôn chảy trong con người của "chị Bống".

 

 

Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi là một người phụ nữ rất lạc quan, sau một nốt nhạc trầm thì tôi tin kế tiếp nó sẽ là những nốt nhạc tươi vui, thăng hoa hơn".

 

 

Nụ cười tươi rói luôn nở trên môi của diva Việt là vì thế.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/giai-tri/ca-si-hong-nhung-song-ra-sao-giua-luc-chong-cu-tai-hon-sau-hon-nua-nam-ly-di-968812.html
...