GIẢI TRÍ

Ca sĩ Hoài Lâm và vợ chia tay sau 9 năm bên nhau

26/06/2020 - 08:37

Sau gần 9 năm yêu nhau, Bảo Ngọc - vợ nam ca sĩ Hoài Lâm (con nuôi danh hài Hoài Linh) đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn. Bảo Ngọc là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc và là em gái của diễn viên Gia Bảo.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có chung 2 cô con gái nhỏ. Từ đầu năm đến nay, tin đồn tình cảm vợ chồng Hoài Lâm trục trặc đã xuất hiện. Tuy nhiên, thông tin này đã được dập tắt khi Bảo Ngọc lên tiếng phủ nhận và cho hay Hoài Lâm gặp vấn đề sức khoẻ, về quê tĩnh dưỡng nên hai vợ chồng ít có thời gian gặp nhau. Đến giờ, Bảo Ngọc chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hạnh phúc tan vỡ.

 Hoài Lâm và Bảo Ngọc thuở còn mặn nồng.

 Hoài Lâm và Bảo Ngọc thuở còn mặn nồng.

Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của Bảo Ngọc gửi đến Hoài Lâm và mọi người:

"Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ hối hận, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió.

Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, anh chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ .

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết .

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!

 Cặp đôi đã có 9 năm bên nhau trước khi chia tay.

 Cặp đôi đã có 9 năm bên nhau trước khi chia tay.

Sau chia sẻ của Bảo Ngọc, không ít người đã lên tiếng công kích cả hai và cho rằng, họ đến với nhau khi tuổi đời còn quá trẻ, sự nghiệp của Hoài Lâm lỡ dở nên mới dễ đổ vỡ. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, Hoài Lâm đã thay đổi, không còn như trước kia.

Bảo Ngọc lại một lần nữa lên tiếng: “Em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp, có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể, em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm.

Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa, em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp.

Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp, em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ k muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em”.

 Hoài Lâm xin lỗi vợ cũ.

 Hoài Lâm xin lỗi vợ cũ.

 

 

Về phía Hoài Lâm, sau bài đăng của vợ cũ, anh để lại bình luận xin lỗi cô sau 9 năm gắn bó: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em"... Tuy nhiên, sau đó ít phút, Hoài Lâm đã sửa đi sửa lại nhiều lần và để lại dấu "..."

Trên trang cá nhân, anh đã có lời nhắn gửi tới hai con của mình: "Con ơi! Sau này ba vẫn luôn là ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con". 

Chứng kiến em gái mình đang mạnh mẽ vượt qua đổ vỡ, nghệ sĩ Gia Bảo cho hay, sẽ phụ giúp Bảo Ngọc trong việc nuôi dạy 2 con. Nhìn Bảo Ngọc, Gia Bảo không cầm được nước mắt.

Anh bày tỏ sự bức xúc khi em gái bị công kích: "Chính vì ngày xưa mình là thằng duy nhất cản nên bao nhiêu lâu nay nó (PV: Bảo Ngọc) phải chịu đựng nặng nề nó cũng im re không nói một lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó...

Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết... Thôi thì tôn trọng quyết định của nó... Nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nổi.

Mình và nó có một điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù người ta đối xử với mình te tua. Làm gì cũng chừa cho họ một con đường. Dù họ là người thay đổi... Tổn thương bao nhiêu ôm hết...

Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai".

 Gia Bảo và Bảo Ngọc.

 Gia Bảo và Bảo Ngọc.

Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc quen biết nhau từ năm 15 -16 tuổi. Hai người yêu nhau khoảng 3 năm thì chia tay vì bị gia đình ngăn cản. Đến tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò Bảo Ngọc.

Hoài Lâm là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh nổi tiếng sau khi giành giải Quán quân Gương mặt thân quen 2014. Sau khi đăng quang, anh thành công với hình ảnh ca sĩ trẻ hát nhạc bolero và pop ballad bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

 Hoài Lâm là Quán quân Gương mặt thân quen 2014.

 Hoài Lâm là Quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Được săn đón rầm rộ và cuộc đời cũng như sự nghiệp bước sang một trang mới, thế nhưng Hoài Lâm cảm thấy mọi thứ không đủ đối với mình. Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy từ ở giọng hát và cả kinh nghiệm sống anh vẫn còn thấy thiếu và mọi thứ không thật sự thoải mái theo đúng với lứa tuổi anh đang có.

Tuy nhiên Hoài Lâm dần ít cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc và bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2018. Gần đây, anh có động thái trở lại.

Theo Dân trí
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/con-nuoi-hoai-linh-va-vo-chia-tay-sau-9-nam-ben-nhau-20200626080017587.htm
...