GIẢI TRÍ

Bình An tiết lộ về mối quan hệ với Á hậu Phương Nga

15/02/2019 - 10:00

Bình An tâm sự cả anh và Phương Nga đều thấy đây là thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm.

Sáng 14/2, đúng dịp Lễ tình nhân, Bình An và Phương Nga quyết định công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian dài giấu kín. Cặp uyên ương đăng ảnh đôi ngọt ngào, gọi nhau bằng hai từ thân thương "cậu - mợ".

Diễn viên Bình An chia sẻ dòng trạng thái kèm bức ảnh: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử". Còn Á hậu Phương Nga viết: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tình yêu của hai người.

binh-an-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-a-hau-phuong-nga

Bình An - Phương Nga công khai tình yêu ngày Valentine

Chia sẻ với Zing.vn ngay sau đó, diễn viên Bình An cho biết cả anh và Phương Nga đều thấy đây là thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm và không còn dịp nào tốt hơn ngày Valentine.

"Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ", Bình An khẳng định.

Về những thông tin khác, Nam Phong của phim Mối tình đầu muốn giữ kín cho riêng hai người. Anh nói: "Từ trước đến nay, tôi vốn là người kín tiếng và bây giờ cũng sẽ vẫn như vậy. Những chuyện khác, tôi xin được giữ lại".

Bình An và Á hậu Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 sau khi nam diễn viên được phát hiện đi xem đêm thi trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 và chụp ảnh cùng Phương Nga. Bình An liên tục đăng ảnh bạn gái giấu mặt trên Instagram, nhưng cư dân mạng phát hiện cô gái có nhiều điểm giống Phương Nga như mái tóc, áo đôi...

Thời điểm đó, cả hai né tránh trả lời về chuyện tình cảm. Trong bài phỏng vấn hồi đầu tháng 10/2018, Bình An không khẳng định cũng không phủ nhận thông tin yêu Á hậu Phương Nga. Nam diễn viên bộc bạch anh và bạn gái rất hiểu nhau, anh "chết" nụ cười của cô ngay từ lần đầu tiên gặp.

"Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi" - Bình An tâm sự về chuyện tình cảm trước khi công khai người yêu chính là Phương Nga.

Theo Báo Kiến Thức
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/binh-an-tiet-lo-ve-moi-quan-he-voi-a-hau-phuong-nga-1185651.html
...