GIẢI TRÍ

Bị mỉa mai chuyện thổi bóng cười trong quá khứ, Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng khiến người hỏi cũng phải thấy ngại ngùng

21/03/2019 - 10:00

Đi qua những scandal, Kỳ Duyên của hiện tại đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh tập luyện thể dục của bản thân kèm chú thích: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ngay dưới phần bình luận của Kỳ Duyên, một cư dân mạng bất ngờ comment bóng gió về chuyện cô từng hút thuốc, thổi bóng cười: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?".

 

 

"Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé"

Cứ tưởng Kỳ Duyên sẽ bỏ qua comment ẩn ý này nhưng cô nàng lại trả lời khá thông minh và thẳng thắn. Người đẹp phản hồi: "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Theo nhiều người, cách phản ứng của Kỳ Duyên thể hiện sự khéo léo của nàng hậu sinh năm 1996. Thay vì trốn tránh những scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên chọn cách nhìn thẳng vào sự việc để chứng minh rằng bản thân đã nỗ lực thay đổi mọi thứ.

 

 

Trước đó, vào tháng 12/2016, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc, thổi bóng cười khiến dư luận phản ứng. Nhiều người cho rằng người đẹp 20 tuổi nên có thú vui lành mạnh, hay ít nhất là giữ hình ảnh ở chốn đông người.

 

 

 

 

Theo Soha
Nguồn: http://soha.vn/bi-mia-mai-chuyen-thoi-bong-cuoi-trong-qua-khu-hoa-hau-ky-duyen-phan-ung-sac-sao-khien-nguoi-hoi-cung-phai-thay-ngai-ngung-2019032107412271.htm
...