GIẢI TRÍ

Beckham và 4 con được săn đón khi tới show cổ vũ Victoria

18/02/2019 - 14:13

Sự xuất hiện của gia đình Beckham ở hàng ghế đầu tiên thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

 

 

 

Theo Elle, hôm 17/2, Victoria Beckham giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới tại London. Sự xuất hiện của gia đình Beckham ở hàng ghế đầu tiên thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế hơn cả sự kiện chính. David Beckham diện vest bảnh bao bên Romeo, Cruz, Harper và Brooklyn.

 

 

Bé Harper Beckham trông chững chạc so với tuổi khi diện đầm đen. Năm nay, công chúa nhỏ nhà Beckham tròn 8 tuổi.

 

 

David Beckham luôn chăm sóc con gái cẩn thận. Vì sự âu yếm quá mức dành cho con, cựu tuyển thủ đội Anh từng gặp nhiều chỉ trích từ công chúng.

 

 

Gia đình Beckham ngồi hàng ghế VIP dự sự kiện cùng tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour.

 

 

Brooklyn Beckham bên bạn gái người mẫu Hana Cross. Theo Daily Mail, con cả nhà Becks và Cross hẹn hò khoảng 3 tháng trước khi công khai tình cảm vào tháng 1. Cross không phải gương mặt đắt giá của làng thời trang như bạn gái cũ của Brooklyn Beckham. Cô là bạn thân của Libby Adams, em họ Brooklyn Beckham.

 

 

Trên Instagram, Victoria Beckham chia sẻ ảnh bên chồng sau show diễn. “Sau show và bữa tiệc với những người thân yêu. Tôi sẽ không thể làm được điều gì nếu thiếu anh ấy và các con”, cô chú thích.

 

 

Sự có mặt của cả gia đình cổ vũ Victoria Beckham một lần nữa dập tan tin đồn ly hôn. Kết hôn từ năm 1999, Victoria Beckham và David Beckham nhiều lần đối diện tin đồn chia tay. Hồi cuối năm 2018, một số trang tin còn khẳng định Victoria Beckham đã dọn ra ngoài. Trả lời The Guardian, Victoria Beckham cho biết luôn mệt mỏi khi hôn nhân bị đặt nghi vấn đổ vỡ. "Tôi quá mệt mỏi nhưng tôi để tất cả cho đại diện truyền thông của mình giải quyết. Trong cuộc sống gia đình, David Beckham là người đàn ông hoàn hảo", cô nói.

Theo VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/beckham-va-4-con-duoc-san-don-khi-toi-show-co-vu-victoria-d458112.html
...