GIẢI TRÍ

Bất ngờ với cầu thủ hay nhất trận Việt Nam thua Nhật Bản

25/01/2019 - 06:42

ĐT Nhật Bản hạ ĐT Việt Nam với bàn thắng duy nhất đến từ quả penalty ở hiệp hai, nhưng Fox Sports đã bầu chọn thủ thành Đặng Văn Lâm là cầu thủ hay nhất trận tứ kết đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Cuộc phiêu lưu của ĐT Việt Nam buộc phải dừng chân trước một trong những ứng viên nặng ký nhất Asian Cup 2019 là tuyển Nhật Bản. Nhưng trận tứ kết vừa qua không hề là 'một chiều' khi mà các cầu thủ của chúng ta đã chơi một thế trận sòng phẳng.

 

 Văn Lâm đã có một trận đấu xuất sắc trước Nhật Bản.

 Văn Lâm đã có một trận đấu xuất sắc trước Nhật Bản.

Công Phượng hoạt động không ngừng nghỉ, hàng thủ tuyển Việt Nam chống chọi với những cái tên đến từ những giải đấu hàng đầu Châu Âu bên phía Nhật Bản, và không thể không kể đến một Văn Lâm vững chãi trong khung gỗ. Văn Lâm chỉ bị khuất phục bởi một quả penalty khá tranh cãi khi được VAR mang về ở hiệp hai sau pha té ngã của Doan trước cú cản phá của Bùi Tiến Dũng.

Fox Sports - kênh thể thao danh tiếng đã chọn thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam là Cầu thủ hay nhất trận đấu sau trận đấu tối 24.1. Không ít lần Lâm 'Tây' đã khiến các cầu thủ của tuyển Nhật Bản nản lòng với những pha dứt điểm ở đủ mọi tư thế, từ sút xa đến dứt điểm cận thành, đối mặt,...

Vào đến tứ kết vốn đã là một câu chuyện cổ tích và cũng là kỳ tích của các cầu thủ mang biệt danh Rồng Vàng. Các BLV của Fox Sports liên tục dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ của chúng ta sau khi chứng kiến ĐKVĐ AFF Cup làm mưa làm gió ở một đấu trường toàn những đối thủ trên cơ như Asian Cup.

Theo Báo Dân Viêt
Nguồn: http://danviet.vn/the-thao/bat-ngo-voi-cau-thu-hay-nhat-tran-viet-nam-thua-nhat-ban-950992.html
...