GIẢI TRÍ

Bảo Thanh tậu nhà sang mừng sinh nhật con gái 1 tuổi

13/05/2022 - 09:33

Diễn viên Bảo Thanh khiến nhiều khán giả bất ngờ trước món quà đắt giá cô tặng cho con gái nhân dịp sinh nhật .

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh bất ngờ đăng tải một góc trong căn nhà mới tậu, nằm ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ: "Quà mẹ tặng em Nanu tròn một tuổi sắp xong rồi nè… hồi hộp ghê". Dù chỉ mới chia sẻ không gian phòng khách nhưng nhìn những nội thất và thiết kế cũng có thể khẳng định được đây là cơ ngơi rất hoành tráng, kết hợp giữa tông màu trắng, gỗ sang chảnh. 

Ngay sau khi đăng tải, nhiều khán giả, bạn bè của nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và trầm trồ: "Hoành tráng quá, thay nhà như thay áo luôn"; "Nhà quá đẳng cấp''; ''Đại gia bất động sản đây chứ đâu''; "Đẹp quá chị ơi''; "Giàu nhất VTV"... 

 Không gian nhà mới của diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Không gian nhà mới của diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Trước đó nữ diễn viên từng hé lộ về cơ ngơi sang trọng này (Ảnh: Instagram nhân vật).

 Trước đó nữ diễn viên từng hé lộ về cơ ngơi sang trọng này (Ảnh: Instagram nhân vật).

Năm 2017 khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" nổi đình đám, Bảo Thanh được chồng tặng một căn hộ cao cấp ở đường Lê Văn Lương (Hà Nội).

 Bảo Thanh cùng chồng sống trong cơ ngơ 86m2 (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Bảo Thanh cùng chồng sống trong cơ ngơ 86m2 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cách đây gần 2 năm, Bảo Thanh đã tuyên bố tạm dừng đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối. Tất nhiên Bảo Thanh không giải nghệ, cô chỉ tạm dừng sự nghiệp trong một khoảng thời gian để chăm lo cho gia đình.

Quãng thời gian 2 năm vừa qua, Bảo Thanh mang bầu sau đó sinh em bé. Cô sinh con gái thứ hai vào tháng 5/2021, đặt tên thân mật là Nu. Cô bé được yêu mến bởi vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương cùng những biểu cảm lém lỉnh. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái khiến khán giả thích thú.

Sau thời gian nghỉ sinh cô tái xuất sàn diễn sân khấu kịch với vở "Bản danh sách Điệp viên" trình diễn tại Nhà hát lớn Hà Nội.

 Bảo Thanh xinh đẹp trong trang phục công an (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Bảo Thanh xinh đẹp trong trang phục công an (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bảo Thanh sinh năm 1990, cô đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, vì muốn cùng ngành với chồng, cô chuyển về Đoàn kịch Công an Nhân dân. Dù là diễn viên kịch nhưng Bảo Thanh lại nổi tiếng và ghi dấu ấn mình qua những bộ phim truyền hình: "Trò đời", "Hợp đồng hôn nhân", "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu", "Người phán xử",  "Về nhà đi con"...

Đặc biệt nữ diễn viên hai lần nhận giải thưởng nữ diễn viên ấn tượng VTV với vai diễn Mi Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" và Thư trong phim "Về nhà đi con". Bảo Thanh cũng từng giành giải Diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Hiện tại, khán giả đang rất mong ngóng cô nàng "Xính Lao" của "Về nhà đi con" sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn thật ấn tượng.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/bao-thanh-tau-nha-sang-mung-sinh-nhat-con-gai-1-tuoi-20220511235220534.htm
...