GIẢI TRÍ

Bảo Thanh bất ngờ tự nhận là “con oắt con” của showbiz Việt gây sốt

10/09/2019 - 07:27

Sau khi nhận được giải thưởng “Diễn viên nữ ấn tượng” tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh chia sẻ điều bất ngờ và không quên gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và khán giả.

 

Mới đây, Bảo Thanh đăng tải một bài viết trên trang cá nhân chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận được giải “Diễn viên nữ ấn tượng” của VTV Awards 2019. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê-kíp làm phim “Về nhà đi con” và đồng nghiệp, khán giả. Đặc biệt, cô khiêm tốn tự nhận mình là “oắt con” để bày tỏ lòng kính trọng dành cho đàn anh, đàn chị đi trước.

 

 

Bảo Thanh viết: “Sự biết ơn với những người đi trước. Tôi “ỏn ẻn” vào nghề đầy may mắn và ngày hôm nay, tôi lại gặp may khi tiếp tục nhận được chiếc cúp này. Có người bảo nó không quan trọng. Nhưng với tôi - nó quan trọng lắm. Nó là một trong những nguồn động lực tiếp bước cho tôi trên con đường mình đang đi. Nó là tình yêu mà quý vị khán giả dành cho mình. Tình yêu thương đó không phải ngày một ngày hai, mà là hàng năm nay rồi!

Nó là sự công nhận của thế hệ đi trước: các bác, các cô chú anh chị trong nghề dành cho “con oắt con” như tôi. Để thay lời mắng yêu rằng: “Mày còn non và xanh lắm, phải cố gắng hơn nữa mới thành công được con ranh con ạ”. Tôi sẽ ghi nhớ mãi những con người - những lời nói ấy.

 

 

Xin cảm ơn thật nhiều tới VFC đã trao cho tôi vai diễn này! Xin được cảm ơn ê-kíp làm phim “Về nhà đi con” đã luôn bao bọc, yêu thương và giúp đỡ để tôi hoàn thành vai diễn cô gái Anh Thư. Xin cảm ơn my fans, my team...các bạn là những người đã luôn âm thầm tiếp thêm sức mạnh cho tôi, luôn âm thầm động viên tinh thần cho tôi mỗi ngày. Xin được cảm ơn tới gia đình thương yêu rất nhiều đã luôn lo lắng, chăm sóc và ủng hộ mọi bước đi của tôi trên con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng có gai. Luôn biết ơn mọi người rất rất nhiều...”.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bài viết của Bảo Thanh nhận được hơn 24.000 lượt like và hàng nghìn bình luận. Đọc được những lời cảm ơn của Bảo Thanh dành cho ê-kíp “Về nhà đi con” và lời cảm ơn thế hệ nghệ sĩ đi trước, NSND Trung Anh để lại bình luận: “Chúc mừng con gái của bố. Thư xoăn rất xứng đáng con ạ”. Nhiều nghệ sĩ khác như: NSND Lan Hương, diễn viên Lan Phương, MC Đan Lê… cũng gửi tới Bảo Thanh lời chúc mừng.

 

 

 

 

Trước đó, "bố con" NSND Trung Anh và Bảo Thanh đã lần lượt nhận được giải thưởng “Diễn viên nam ấn tượng", "Diễn viên nữ ấn tượng” VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019. Bộ phim "Về nhà đi con" cũng xuất sắc giành được giải “Phim truyền hình ấn tượng” khiến dàn nghệ sĩ vỡ òa hạnh phúc. 

 

 

 

 

 

 

Có thể nói, 2019 là năm bội thu của “Về nhà đi con” khi nhận về ba giải thưởng tại VTV Awards 2019 và chiếm trọn tình cảm của công chúng. Cách đây không lâu, ê-kíp làm phim cũng nhận được bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

Theo Châu Anh/Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/bao-thanh-bat-ngo-tu-nhan-la-con-oat-con-cua-showbiz-viet-gay-sot-1012497.html
...