GIẢI TRÍ

Bạn gái Quang Hải tung ảnh bỏng mắt trong khi anh dồn sức cho bán kết AFF Cup,

29/11/2018 - 15:57

Nhật Lê, bạn gái Quang Hải chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và không nhắc đến tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Bạn gái Quang Hải chia sẻ ảnh nóng bỏng 

Empty

Ngày 28/11, đội tuyển Việt Nam cũng đã lên đường sang Bacolod. Chuyến bay của đội tuyển xuất phát lúc 11h và tới nơi lúc 15h35 phút giờ địa phương. Tại Philippines, các cầu thủ sẽ có hơn 4 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.

Không chỉ nhất cử nhất động của các tuyển thủ được công chúng theo sát mà những hoạt động ở “hậu Phương” của bạn gái các cầu thủ cũng được dân mạng chú ý.

Quang Hải và bạn gái đã có 3 năm gắn bóKhông giống với các cô bạn gái khác, dậy sớm chuẩn bị thức ăn hay động viên bạn trái, Nhật Lê, bạn gái Quang Hải vẫn chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình và không nhắc đến Quang Hải.

Nhật Lê đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng của mình với trang phục cực nóng bỏng. Khi thì trang phục đời thường trẻ trung với váy xếp ly ngắn như nữ sinh.

Bạn gái Quang Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng

Bạn gái Quang Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng

Được biết, Nhật Lê và Quang Hải đã có 3 năm gắn bó bên nhau. Cô hiện là sinh viên của trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Không chia sẻ quá nhiều về người yêu trên trang cá nhân, nhưng Nhật Lê lại rất chăm theo người yêu đến những trận đấu trên sân cỏ.

Một số hình ảnh nóng bỏng của bạn gái Quang Hải

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo Mỹ An/giadinhvietnam.com
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/quang-hai-don-suc-cho-ban-ket-aff-cup-ban-gai-tung-anh-nong-bong-den-hotgirl-phai-kieng-ne-d136923.html?fbclid=IwAR0CIlYRYK_iEaa2kzVWi9yIPX5eArvpAixIFsLqV0Dt1ySjEXk1gmaBuzQ
...