GIẢI TRÍ

31 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ qua điểm sống khiến nhiều người nể phục

27/04/2019 - 07:00

Nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người ngỡ ngàng với suy nghĩ của riêng mình.

Ít có hoa hậu nào giữ được sức hút theo thời gian lâu như Mai Phương Thúy. Không thể phủ nhận, cô là một trong những nàng Hoa hậu đặc biệt nhất trong lịch sử những người đẹp từng tham gia vào đấu trường nhan sắc này.

 

 

Đã không còn hoạt động giải trí từ lâu, nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút của mình theo năm tháng. - Ảnh: FBNV.

Mai Phương Thúy đã rút lui khỏi các hoạt động của showbiz từ lâu. Vậy nhưng, cô vẫn giữ được sức hút của mình một cách kì lạ. Không màu mè, chẳng chiêu trò, nàng Hoa hậu có chiều cao “khủng” bình tĩnh tận hưởng cuộc sống của tuổi 31 một cách nhàn nhã.

 

 

Tuổi 31, người đẹp thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. - Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Sống đến tuổi này mới thấm, vui thú điền viên và cuộc đời ổn định là thứ tôi phải tránh càng xa càng tốt...”. Dòng chia sẻ của nàng Hậu đình đám khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng không ít ý kiến ủng hộ cô nàng. Với một phụ nữ đẹp và độc lập như Thúy, việc ổn định cuộc sống và an phận dường như không phải là mục đích cuối cùng của cô.

 

 

Chia sẻ về lý tưởng sống của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân. - Ảnh: FBNV.

 

 

Rất ít khi Mai Phương Thúy vướng phải những tin đồn liên quan đến tình ái. - Ảnh: FBNV

 

 

31 tuổi, nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn khiến công chúng ngẩn ngơ. - Ảnh: FBNV.

Từ trước đến nay, Mai Phương Thúy ít khi vướng phải những tin đồn về tình ái. Thời gian gần đây, mạng xã hội dấy lên tin đồn cô và Noo Phước Thịnh từng yêu nhau.

 

 

Trong suốt nhiều năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy chỉ bị vướng vào chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Bản thân Noo Phước Thịnh cũng khẳng định, trước đây họ là một đôi nhưng hiện tại không còn yêu nhau nữa. Đứng trước chia sẻ này của nam ca sĩ, Mai Phương Thúy giữ thái độ im lặng và không tiết lộ thêm thông tin gì.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/31-tuoi-hoa-hau-mai-phuong-thuy-chia-se-qua-diem-song-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-c18a315721.html
...