GIẢI TRÍ

3 mỹ nhân Việt nổi tiếng nết na nhưng kết hôn cùng những người đàn ông "trăng hoa nhất showbiz"

11/10/2018 - 21:02

Nhã Phương, Lê Phương, Mạc Anh Thư... đều là những mỹ nhân chưa từng vướng một scandal và rất được lòng người hâm mộ.

Đứng đầu danh sách những mỹ nhân Việt nổi tiếng nết na mà vẫn chịu lấy người chồng nhiều tai tiếng có lẽ phải kể đến cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-1054

Cặp đôi Nhã Phương và Trường GiangNhã Phương sinh năm 1990, bắt đầu tham gia showbiz năm 18 tuổi. Suốt 10 năm trong nghề, cô nổi tiếng với hình tượng trong sáng, ngây thơ, không scandal nên được ví là Ngọc Nữ của Vbiz và được yêu mến bởi lối sống đơn giản.

Thế nhưng, vài năm gần đây, cái tên Nhã Phương lại được nhắc đến nhiều trong các scandal khi bắt đầu yêu Trường Giang. Được biết, chuyện tình của Nhã Phương, Trường Giang chớm nở khi cả hai cùng đóng chung “49 ngày”. Họ nhanh chóng công khai hẹn hò sau đó và được nhiều cư dân mạng yêu mến. Tuy nhiên, chuyện của cả hai sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngay sau đó, Trường Giang không liên tiếp vướng vào hàng loạt scandal tình ái. Mà trong đó, chủ yếu là chuyện Trường Giang “say nắng” người con gái khác khi vẫn đang yêu Nhã Phương.

Mở đầu là scandal của Trường Giang và Quế Vân. Khi còn đang được người hâm mộ tung hô tình yêu như cổ tích với Nhã Phương, Quế Vân bất ngờ tung bằng chứng Trường Giang đã hẹn hò với mình khi vẫn là người yêu của Nhã Phương.

Thậm chí thời điểm đó, Quế Vân còn đưa ra được những hình ảnh Trường Giang có cử chỉ thân mật, những đoạn ghi âm mùi mẫn của Trường Giang đã dành cho cô.

Khi scandal với Quế Vân mới tạm lùi vào dĩ vàng thì Nam Em lại bất ngờ lên tiếng “tố” Trường Giang nói lời yêu cô khi vẫn hẹn hò với Nhã Phương. Không chịu được áp lực dư luận, Trường Giang đã lên tiếng xác nhận Nam Em nói đúng nhưng vẫn khẳng định yêu Nhã Phương hơn tất cả.

Ads by AdAsia   End of ad break in 8 s  Sau 3 năm sóng gió, cuối cùng Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. “Ngọc nữ” của showbiz Việt Nhã Phương với đời tư trong sạch, nổi tiếng nết na cuối cùng đã đồng ý. Sáng 24/8/2018, Nhã Phương đã làm đính hôn với Trường Giang. Chiều 25/9/2018 lúc 14h, Trường Giang và Nhã Phương đã làm lễ rước dâu. Tối cùng ngày lúc 18h cả hai làm đám cưới với sự chứng kiến của họ hàng hai bên và nhiều bạn bè thân thiết.

Lê Phương “chịu” lấy “người đàn ông trăng hoa nhất showbiz Việt” Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan được cho là người đàn ông trăng hoa nhất showbiz Việt bởi quá khứ với nhiều scandal tình ái. Đầu năm 2012, khi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan hẹn hò, nhiều bạn bè đã thấy lo lắng cho Lê Phương bởi cô nổi tiếng với cuộc sống khá mộc mạc, không có nhiều kinh nghiệm yêu đương còn Quách Ngọc Ngoan  lại quá nổi tiếng trên tình trường.

le-phuong-va-quach-ngoc-ngoan-1055

Cặp đôi Lê Phương và Quách Ngọc NgoanTrong suốt thời gian yêu Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan vẫn liên tiếp vướng phải nhiều tin đồn tình cảm cùng bạn diễn Ngọc Anh, thậm chí. Anh còn bị bắt gặp ôm hôn một cô gái lạ giữa phố Hà Nội. Tuy nhiên, Lê Phương vẫn luôn bênh vực và vẫn đồng ý kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Thế nhưng, dù được Lê Phương bao dung nhiều lần, nhưng khi kết hôn và có chung với nhau một mặt con, Quách Ngọc Ngoan vẫn chứng nào tật ấy. Lê Phương vẫn thường xuyên chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân vì yêu phải một người vô tâm. Ngọc Ngoan cũng chưa một lần tặng hoa cho vợ.

Cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng tan vỡ sau 2 năm chung sống. Lê Phương không ít lần lên tiếng tố người chồng bội bạc, người bố vô trách nhiệm với giọt máu của mình.

‘Thôn nữ” Anh Thư và cuộc hôn nhân với “người đàn ông dày dặn tình trường”

Huy KhánhDiễn viên  Mạc Anh Thư được coi là cô “thôn nữ” của showbiz Việt bởi vẻ đẹp mộc mạc, phúc hậu và lối sống đơn giản, chân thành.

Tuy nhiên, cô “thôn nữ” mộc mạc ấy lại quyết định kết hôn với Huy Khánh, người đàn ông được cho là dày dạn tình trường trong showbiz Việt. Trước khi kết hôn, Huy Khánh từng tiêu tốn không ít “bút mực” của báo chí qua mối tình đầu ngây ngô và đầy bồng bột với Tăng Thanh Hà.

Cặp đôi Anh Thư và Huy Khánh

Cặp đôi Anh Thư và Huy Khánh

Ngay sau đó, Huy Khánh lại khiến cả dư luận xôn xao khi yêu và tổ chức đám cưới ồn ào với Lương Hoàng Anh. Sau khi ly hôn, Lương Hoàng Anh lên báo tố chồng lăng nhăng và vô trách nhiệm, nhiều lần khẳng định thói trăng hoa của Huy Khánh là quá sức tưởng tượng. Ly hôn chưa lâu, Huy Khánh đã hẹn hò với Kim Tuyến nhưng cuộc tình này cũng nhanh chóng chấm dứt.

Hiện tại, Huy Khánh đã kết hôn với Anh Thư. Nữ diễn viên đã bỏ qua một quãng thời gian nhiều tai tiếng của chồng và không ít lần khen anh là người chồng, người cha đảm đang khi luôn tự tay chăm con và chiều chuộng vợ. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đến Anh Thư và mong rằng cô có thể “cầm cương” được “con ngựa hoang” Huy Khánh.

Mời độc giả xem thêm video: Lan Khuê diện váy cưới xinh đẹp

Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/3-my-nhan-viet-noi-tieng-net-na-nhung-ket-hon-cung-nhung-nguoi-dan-ong-trang-hoa-nhat-showbiz-d134357.html
...