GIẢI TRÍ

2 mẹ chồng hot nhất vịnh Bắc Bộ Lan Hương và Ngân Quỳnh trẻ trung khi chụp ảnh áo dài

23/08/2019 - 11:03

Hai bà mẹ chồng gây sốt màn ảnh Việt vài năm gần đây cùng đọ sắc trong một khung hình gây thích thú cho khán giả.

Tối 22/8, nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ loạt ảnh chụp cùng NSND Lan Hương. Được biết, hai "bà mẹ chồng hot nhất vịnh Bắc Bộ" thời gian qua đã có buổi chụp ảnh áo dài cùng nhau tại TP.HCM. Trong những tà áo dài nền nã sang trọng, NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh khoe nhan sắc mặn mà khiến nhiều khán giả thích thú.

Ở phần bình luận, không ít lời khen dành cho nhan sắc của 2 nữ nghệ sĩ gạo cội. "Hay rồi, mẹ Quỳnh với mẹ Lan Hương kết hợp lại còn gì bằng, 2 mẹ đẹp quá" - một khán giả nhận xét.

Có thể thấy, cùng đóng vai mẹ chồng trong 2 bộ phim đình đám của VTV, dù hình tượng trái ngược nhưng cả NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đều nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

 

 

 NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đọ sắc trong một khung hình.

 NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đọ sắc trong một khung hình.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh tên thật là Hồ Hồng Hạnh, sinh năm 1966. Nữ nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc với khán giả miền Nam qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào... Thời gian gần đây, nghệ sĩ Ngân Quỳnh ngày càng được yêu mến nhờ vai bà Giang - mẹ chồng của Thư (Bảo Thanh) trong Về nhà đi con.

Vẫn lối diễn mộc mạc nhưng đầy cảm xúc, nghệ sĩ Ngân Quỳnh gửi đến khán giả hình ảnh một người vợ làm hậu phương vững chắc cho chồng, một người mẹ hết lòng yêu thương con trai và con dâu. Khác với định kiến mẹ chồng - con dâu thường thấy, bà Giang luôn yêu thương, bao dung và ủng hộ Thư.

 NTK Đức Hùng cũng có mặt trong buổi chụp áo dài.

 NTK Đức Hùng cũng có mặt trong buổi chụp áo dài.

Trái ngược với nghệ sĩ Ngân Quỳnh, NSND Lan Hương từng vào vai một bà mẹ chồng "quá quắt nhất vịnh Bắc Bộ" trong Sống chung với mẹ chồng. Với phim, NSND Lan Hương cũng là mẹ chồng của Bảo Thanh nhưng bà lại soi mói, xét nét và thể hiện thái độ không hài lòng với cô con dâu ra mặt.

Thời điểm tham gia phim này, NSND Lan Hương cho biết bản thân bị hấp dẫn bởi vai diễn vì lần đầu tiên được thử sức ở một dạng vai khác hẳn với tính cách thật của mình ngoài đời.

Theo Chu Nguyên/VTC News
Nguồn: https://vtc.vn/2-me-chong-hot-nhat-vinh-bac-bo-lan-huong-va-ngan-quynh-tre-trung-khi-chup-anh-ao-dai-d494066.html
...