GIA ĐÌNH

Xa là nhớ, gần nhau bực mình

28/06/2023 - 03:25

Em và cô ấy yêu nhau từ năm cuối sinh viên, đến nay đã được 3 năm rồi. Đôi khi, em cũng không hiểu được tình cảm của mình như thế nào nữa.

Em và cô ấy yêu nhau từ năm cuối sinh viên, đến nay đã được 3 năm rồi. Đôi khi, em cũng không hiểu được tình cảm của mình như thế nào nữa. Mỗi khi xa cô ấy, em thấy nhớ và yêu cô ấy vô cùng. Thế nhưng, cứ khi gặp mặt, chúng em lại gây chuyện và cãi vã nhau. Có lẽ là bởi vì cả em và cô ấy đều "bướng", có cái tôi quá lớn, không ai chịu nhường ai. Em biết vậy mà không sao thay đổi được, vì cứ nghe cô ấy nói "trái tai", em không bật lại thì bứt rứt không yên, khó chịu lắm. Mới đây cô ấy buồn rầu bảo em, chúng em nên chia tay thì hơn. 

Cả em và cô ấy cần tìm một nửa hiền lành, dịu dàng hơn. Như vậy cuộc sống mới cân bằng và có hạnh phúc được. Chứ giờ yêu nhau đã xung khắc thế này, kết hôn rồi, suốt ngày ở bên nhau chắc sẽ nảy sinh nhiều vấn đề, chẳng mấy chốc mà chán ghét nhau. Quả thực, đây cũng là điều em đã suy nghĩ rất nhiều. Em không biết nên quyết định thế nào nữa - Trần Mạnh Tuấn (Vĩnh Phúc).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Mạnh Tuấn thân, thường người ta chia tay vì hết yêu chứ hiếm ai muốn chấm dứt khi tình yêu nồng cháy, cũng không có yếu tố ngoại cảnh nào tác động, mà chỉ bởi cả hai đều "bướng" như hai bạn. Chẳng phải ai cũng có cái may mắn hòa hợp ngay từ giây phút ban đầu đâu bạn ạ, mà trong quá trình yêu, mỗi người đều tự điều chỉnh mình để đạt được tới điều đó. Và khái niệm "một nửa" trong tình yêu cũng không phải cơ học kiểu như nửa này lồi, nửa kia lõm thì mới trùng khít được với nhau. 

Việc các bạn suy luận rằng cần phải tìm người trái ngược với mình không hề có cơ sở. Hai bạn có tình yêu tha thiết, đó là nền tảng tốt, cũng đã nhìn rõ được "điểm yếu" trong mối quan hệ của mình thì chỉ cần các bạn cùng chung nỗ lực khắc phục nó, Tri Giao tin các bạn sẽ làm được. Chúc hai bạn hạnh phúc. 

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...