GIA ĐÌNH

Vì yêu tôi chấp nhận làm người thứ 3 để rồi bị anh đay nghiến: 'Loại như cô tôi kiếm cả mớ'

05/06/2020 - 14:20

Anh phong độ, ga lăng, lại làm giám đốc một doanh nghiệp. Dù biết anh đã có vợ nhưng tôi vẫn cứ bất chấp lao vào. Để rồi nhận lại trái đắng.

Từ một thiếu nữ ngây thơ trong sáng, tôi bỗng trở thành "con giáp thứ 13"

Lên thành phố vào đại học, trong tâm trí tôi đã vẽ ra biết bao viễn cảnh tươi sáng. Thế nhưng khi thật sự nhập cuộc, tôi mới thấy mọi thứ thật khắc nghiệt và xô bồ.

Bố mẹ tôi ở quê chỉ làm nông, vô cùng thiếu thốn. Thế nên, để trang trải học phí, chi tiêu, sinh hoạt, vừa mới nhập trường, tôi đã làm thêm.

Được trời phú cho ngoại hình xinh xắn, cao ráo nên tôi được nhận làm PG cho một hãng rượu, lương thưởng vô cùng cao. Thế nhưng, môi trường vốn hỗn tạp, nên tôi gặp đủ các hạng người. Từ một thiếu nữ ngây thơ trong sáng, tôi trở thành một cô nàng sành đời. Với tôi, tiền là tất cả, đó là công cụ nuôi sống tôi và gia đình.

Sau nhiều cuộc tình lông bông, tôi đã trở thành nhân tình của anh. Khi tôi đang mệt trong người nhưng bị khách ép rượu, anh đã ra tay nghĩa hiệp bảo vệ tôi. Lúc ấy, tôi nghĩ mình đã gặp đúng đối tượng. Anh phong độ, ga lăng, lại làm giám đốc một doanh nghiệp. Dù biết anh đã có vợ nhưng tôi vẫn cứ bất chấp lao vào.

Niềm hạnh phúc mù quáng

Anh tâm sự với tôi, cuộc hôn nhân của anh không hề hạnh phúc, êm ấm, vợ anh vô cùng độc đoán, ích kỷ, kiểm soát anh mọi lúc mọi nơi. Tôi hỏi, sao anh không ly hôn đi cho nhẹ nợ. Thì anh đáp, nếu giờ ly dị, tài sản sẽ bị chia đôi, đợi đến thời điểm thích hợp, anh nhất định sẽ cho tôi một danh phận xứng đáng.

Tôi hạnh phúc trong những lời đường mật của anh. Nhưng đàn ông cũng thật ác độc, tàn nhẫn. Khi không có được, sẽ tìm đủ mọi cách để dụ dỗ người đàn bà ngả vào vòng tay. Khi chiếm được rồi thì lại đá người ta không thương tiếc.

Một ngày, anh không liên lạc nữa. Tôi gọi nhưng anh không nghe máy. Tôi ốm, nhắn cả chục tin nhưng anh vẫn biệt tăm. Cực chẳng đã, tôi đến tận công ty tìm anh. Thấy tôi ngơ ngác ở sảnh chính, ánh kéo tôi ra một góc kín, bảo: "Sao em phiền thế nhỉ? Đi ra nhà nghỉ cũ đợi lát anh đến".

 

 

Quyết định bồng bột và luật nhân quả

2 tiếng sau, anh xuất hiện. Chúng tôi anh lao vào ân ái chán chê rồi lăn ra ngủ. Trong lúc anh thiếp đi, tôi gửi vào số điện thoại của vợ anh liền tù tì chục tấm hình 2 chúng tôi đang quấn lấy nhau trên giường. Mong rằng gia đình anh sẽ sẽ tan vỡ luôn. Thế nhưng, anh chợt tỉnh dậy, lấy điện thoại xem rồi mặt biến sắc, giáng cho tôi hai cái bạt tai:

Cô làm cái trò gì vậy? Sao cô dám gửi ảnh cho vợ tôi?

Thì em chỉ bảo với chị ta anh đã là của em, để giải thoát cho anh thôi.

Anh cao giọng:

Cô tuổi gì mà dám giở trò hả? Tưởng cô thế nào chứ. Loại như cô, tôi kiếm cả mớ ngoài kia. Đừng đụng đến vợ tôi nữa, cô không bằng 1 góc của cô ấy đâu.

Nói rồi anh phũ phàng bỏ đi, để lại một mình tôi vừa đau đớn vừa tủi nhục. Chỉ trách tại tôi quá ngốc nghếch, tham lam, lại vọng tưởng. Luật nhân quả, đúng không chừa một ai, giờ tôi phải tự chịu cái nghiệp của mình.

Đàn bà, trái tim dù mềm yếu thế nào, cũng đừng hạ mình làm người thứ 3

Tình yêu là xúc cảm xuất phát từ sâu thẳm trái tim. Đâu phải ai cũng lựa chọn được người mình thương yêu. Nhưng phụ nữ ơi, dù yếu lòng thế nào, cũng đừng dại làm người thứ 3, phá hoại gia đình người khác. Người đàn ông hôm nay bỏ rơi vợ để đến với bạn. Mai này cũng có thể bỏ bạn để ái ân với người con gái khác.

Làm người thứ ba, phá hoại hạnh phúc của người khác là tự mang vào mình tiếng xấu, tiếng ác cả đời. Đàn bà xưa nay được coi trọng bởi đức hạnh. Ngủ với chồng người ta, chẳng khác nào đã tự chà đạp lên danh dự, đức hạnh bản thân.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vi-yeu-toi-chap-nhan-lam-nguoi-thu-3-de-roi-bi-anh-day-nghien-loai-nhu-co-toi-kiem-ca-mo-search/
...