GIA ĐÌNH

Trên đời vốn không hề tồn tại 2 chữ, càng mộng mơ càng dễ chuốc lấy đại họa

22/11/2020 - 09:30

Cuộc đời này vốn không hề tồn tại 2 chữ "dễ dàng". Nếu muốn sống một đời đáng giá, chỉ có không ngừng chịu khó, cố gắng từng ngày.

Cuộc đời này vốn không tồn tại 2 chữ "dễ dàng"

Cuộc đời này vốn không hề tồn tại 2 chữ "dễ dàng", giống như đang du hành ở đại dương mênh mông, không thể biết được phía trước sẽ có đá ngầm hay sóng lớn. Nếu muốn sống một đời đáng giá, chỉ có không ngừng chịu khó, cố gắng từng ngày.

Có ngày buồn tất có ngày vui, thủy triều có lên vẫn phải xuống, vạn vật trên đời đều phải xoay chuyển, sẽ chẳng có gì đứng nguyên tại chỗ mãi. Đời người lên voi xuống chó là chuyện thường tình. Có những lúc phong quang rực rỡ, nhưng cũng có những khi chìm xuống tận đáy vực tối tăm. Vậy nhưng, hãy học cách chấp nhận, xem bất hạnh như một trải nghiệm cần thiết trong cuộc sống.

Có nếm trải đau khổ mới có trưởng thành. Con đường thăng trầm phía trước, hãy cố gắng đi đến cuối đường!

Đừng sợ hãi khổ đau, hãy bình thản vui sống

 

 

1. Nếu chúng ta thừa nhận rằng chúng ta đang có đau khổ thì ta mới có một cơ hội để biến đau thương thành hạnh phúc.

2. Sống chung với sợ hãi là điều tất yếu và bạn phải học cách vượt qua nó, đừng để nó xâm hại và nuốt chửng.

3. Ý chí tự thân sẽ quyết định bạn khỏe hay mệt, khổ hay vui, bình an hay bất an. Càng chất chứa nhiều oán hận sẽ càng bị dày vò đau đớn.

4. Tâm có rộng mới dung chứa được mọi điều xấu xa và tốt đẹp.

5. Hãy đối xử tốt hơn với chính bản mình, giảm bớt cố chấp, vướng bận, và những muộn phiền không đáng có, bạn sẽ có thể gặp được nhiều may mắn và niềm vui hơn trong cuộc sống.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tren-doi-von-khong-he-ton-tai-2-chu-cang-mong-mo-cang-de-chuoc-lay-dai-hoa-d294474.html
...