GIA ĐÌNH

Tình yêu có số phận không?

19/11/2022 - 16:25

Mấy cô bạn gái chơi với em hình thức đều kém em, nghề nghiệp cũng chẳng hơn gì em, vậy mà họ đều có những người bạn trai tuyệt vời, hạnh phúc với tình yêu viên mãn. Còn em thì lận đận, từ khi yêu tới giờ gặp toàn kẻ chẳng ra gì. Vậy có phải do số phận?

Mấy cô bạn gái chơi với em hình thức đều kém em, nghề nghiệp cũng chẳng hơn gì em, vậy mà họ đều có những người bạn trai tuyệt vời, hạnh phúc với tình yêu viên mãn. Còn em thì lận đận, từ khi yêu tới giờ gặp toàn kẻ chẳng ra gì, ai sau một thời gian cũng phản bội, bỏ em chạy theo người khác. 

Ngẫm lại, em không biết em đã sai ở chỗ nào. Em yêu ai cũng hết lòng, tha thiết, vậy mà đều nhận lại những đắng cay. Có người bảo, đó là do cái số em nó vậy, đành phải chấp nhận thôi. Em hoang mang quá, chẳng dám bắt đầu một tình yêu tiếp theo. Lẽ nào trong tình yêu có số phận thật? Làm sao để biết được một người thực lòng, chân thành với mình hả Tri Giao? - Vũ Thị Ngân (Ninh Bình).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Có câu nói “tính cách tạo nên số phận” em ạ, ngoại trừ số ít phần trăm may mắn, còn lại, mọi thứ chúng ta nhận được đều khởi phát từ những điều chúng ta đã làm. Ngẫm lại, thấy em yêu ai cũng đều tha thiết, hết lòng, nhưng em đã thử ngẫm xem, liệu em đã lựa chọn đúng người để trao sự tha thiết, hết lòng đó hay chưa? 

Để nhận biết sự thực lòng, chân thành thực ra không khó. Đó là sự quan tâm, lo lắng, săn sóc, là cách sống vì nhau... Những điều đó có thể giả dối ngày một ngày hai, nhưng trong một thời gian dài thì không thể nào lừa dối được. Chỉ cần để ý một chút là em sẽ nhận ra ngay. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, đừng vội thất vọng, mất niềm tin em nhé. Chúc em sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Theo Kienthuc.net.vn
Nguồn:
...