GIA ĐÌNH

Tình yêu anh trai

04/06/2023 - 06:29

Chúng em yêu nhau 2 năm, cùng nhau trải qua bao buồn vui, cay đắng, vậy mà bỗng dưng anh ấy thay đổi.

Chúng em yêu nhau 2 năm, cùng nhau trải qua bao buồn vui, cay đắng, vậy mà bỗng dưng anh ấy thay đổi. Anh nói anh bỗng nhận ra tình cảm của anh dành cho em giống một người anh trai với một người em gái nhiều hơn chứ không phải tình yêu. Anh lo lắng, quan tâm tới em rất nhiều, nhưng ở bên em, anh không có được cảm giác đam mê, khao khát trai gái. Em bất ngờ, đau khổ, van xin anh đừng bỏ mặc em, anh vẫn cương quyết dứt khoát. 

Tuyệt vọng, em uống cả một lọ thuốc ngủ, rồi chính anh đã đưa em tới bệnh viện. Từ đó, anh không nhắc tới chuyện chia tay nữa, nhưng cách anh cư xử còn khiến em buồn hơn. Mỗi khi bên nhau, anh có vẻ miễn cưỡng, thậm chí chẳng chủ động ôm hôn em, chỉ cố gắng đáp ứng các yêu cầu của em. Ngoài mặt em cười, nhưng trong lòng đau đớn lắm. Có cách nào để anh ấy lại trở lại như xưa không?

Vũ Liên Hoa (Thanh Hóa).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Liên Hoa thân, em thử tìm hiểu, xem có yếu tố nào đó chen ngang vào tình yêu giữa hai em hay không, nhiều khả năng nhất là người thứ 3... Cùng với đó em cũng ngẫm lại, xem từng ấy năm yêu nhau, trong cách cư xử với em, có đúng là anh ấy đã thiếu sự đam mê, khao khát giống như anh ấy nói? Từ đó để em biết được, lý do chia tay của anh ấy là sự thật, hay chỉ là cái cớ. 

Tuy nhiên, theo những gì em kể, thì Tri Giao nghĩ, có lẽ anh ấy đã không nói dối em. Bởi vì, khi thấy em tuyệt vọng, tìm đến cái chết, anh đã không dám làm trái yêu cầu của em nữa. Điều đó chứng tỏ, anh ấy vẫn quan tâm, lo lắng cho em rất nhiều. Nhưng tình cảm đó, như em thấy, vẫn không đủ để em cảm nhận là một tình yêu. 

Như vậy, dù em có nỗ lực đến đâu, thì cũng không thể khiến anh ấy trao em điều anh ấy không có. Sự níu kéo sẽ chỉ đem đến nỗi đau khổ, dằn vặt cho cả hai mà thôi. Hãy buông tay khi tình cảm chỉ còn từ một phía em ạ. Chúc em bình tâm. 

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...