GIA ĐÌNH

Sự phản bội lớn nhất

06/10/2022 - 09:26

Trong cơn khủng hoảng vì bị người yêu bỏ, cô ấy đã đến bên em. Khi tình yêu nảy nở thì bỗng dưng người yêu cũ em quay lại...

Khi em đang trong cơn khủng hoảng vì bị người yêu bỏ, cô ấy đã đến bên em động viên, là điểm tựa để em nguôi ngoai nỗi đau. Từ tình bạn, dần dần em cảm mến và ngỏ lời yêu cô ấy. Tình cảm của chúng em đang rất tốt đẹp thì cách đây một tháng người yêu cũ em quay lại, xin lỗi em về tất cả, nói rằng cô ấy đã nhận ra chỉ có em mới là người cô ấy yêu thương. Lòng em đang yên ả bỗng dưng lại dậy sóng, những tình cảm em cố chôn chặt giờ trỗi dậy. 

Em biết rằng, trong trái tim em chưa bao giờ thôi nhớ thương cô ấy. Nhưng giờ em không biết phải thế nào. Em đã mắc nợ bạn gái hiện tại quá nhiều. Em đã từng trải qua đau khổ bởi sự phản bội, em không nỡ làm điều đó với người đã dành quá nhiều tình cảm cho em - Vũ Thành Long (Điện Biên).

 Ảnh minh họa.

 Ảnh minh họa.

Thành Long thân, em đã từng yêu, đau đớn rất nhiều bởi sự ra đi của người yêu cũ, cho nên giờ cô ấy quay trở lại nói lời hối lỗi, trái tim em dậy sóng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chính lúc này đây, em cần tỉnh táo và trả lời được câu hỏi, rằng cô ấy có phải là người em thực sự cần có trong đời, hay chỉ là giây phút xúc động nhất thời khi gặp lại "cố nhân"? Bởi vì như em nói, em đã vượt qua được cú sốc và tìm được sự bình yên bên người mới, giả sử cô ấy không xuất hiện thì có lẽ quá khứ sẽ mãi được chôn vùi. 

Còn nếu sự lựa chọn của em vẫn nghiêng về tình cũ thì em hãy sống thật với lòng mình. Sự ra đi của em chắc chắn sẽ khiến người yêu hiện tại của em không tránh khỏi nỗi buồn, nhưng thà đau một lần còn hơn cả đời chịu cảnh sống với một người "đồng sàng dị mộng". Và theo Tri Giao, đó mới là sự phản bội lớn nhất.

Theo Tri Giao/Kiến Thức
Nguồn:
...